Greenwood nói trong cuộc họp báo ở Marseille rằng trong vài ngày tới, tôi cảm thấy như ở nhà và muốn tiến về phía trước.

Greenwood đã tham dự buổi họp báo của Marseille hôm nay và tuyên bố chính thức gia nhập đội bóng. Khi được hỏi về những tranh cãi xung quanh việc nhượng quyền thương mại, anh ấy bày tỏ sự sẵn sàng tham gia vào các quỹ và các sáng kiến ​​​​khác, cũng như đến thăm các bệnh viện. Anh sẵn sàng chơi ở mọi vị trí, bất chấp sự sắp xếp của huấn luyện viên. Anh ấy nhấn mạnh rằng cơ hội thứ hai ở Marseille là rất quan trọng và anh ấy đang làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực. Anh chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của mình ở Madrid và hy vọng sẽ có một cuộc sống tuyệt vời tương tự ở Marseille. Anh hy vọng mọi người có thể gác lại những tranh cãi trong quá khứ, tập trung vào tương lai và trở thành một phần của Marseille. Anh cũng bày tỏ hy vọng được trở lại đội tuyển Anh nhờ màn trình diễn xuất sắc ở Marseille. Anh thích thể hiện bản thân thông qua khả năng tấn công và tạo cơ hội cho đồng đội. Anh ấy chọn gia nhập Marseille vì bầu không khí tuyệt vời ở sân vận động và giữa những người hâm mộ. Anh rất mong chờ sự xuất hiện của HLV De Zerbi và hy vọng Marseille có thể đạt được thành công tương tự.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.