Đây là 100 vận động viên hàng đầu của thế kỷ này trong tâm trí của ESPN: James 4 Kobe 10 Curry 14 Duncan 16 Shark 17

ESPN mới đây đã chọn ra 100 vận động viên hàng đầu của thế kỷ này và kết quả thực sự đáng kinh ngạc. Không thể đánh giá thấp thành tích bơi lội của Phelps, nhưng so sánh anh với Jordan, Federer và Tiger Woods thì hơi quá. Serena Williams cũng là ứng cử viên đầy bất ngờ cho chức vô địch, nhiều huyền thoại trong lịch sử quần vợt đã bị cô vượt mặt, quả thực là một điều bất ngờ.

Xét về cầu thủ bóng rổ, James xếp thứ tư và là cầu thủ bóng rổ duy nhất lọt vào top 10. Có vẻ như ESPN rất yêu thích bóng rổ. Thực tế có tới 7 cầu thủ bóng rổ lọt vào top 25. Kobe và Curry cũng được mệnh danh là những cầu thủ bóng rổ vĩ đại của thế kỷ 21 nhưng thứ hạng của họ không mấy khả quan. Ngoài ra, những siêu sao bóng rổ như Duncan, O’Neal, Garnett cũng có tên trong danh sách nhưng nếu so sánh thì vị trí của họ hơi mờ nhạt.

Tất nhiên, kết quả tuyển chọn cho thấy một số hiện tượng không thể bỏ qua: Durant xếp hạng thấp hơn, phong độ của Antetokounmpo bị đánh giá quá cao, còn vị trí của Nash và Paul đều không khả quan. Nhìn chung, danh sách 100 vận động viên xuất sắc nhất này đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Suy cho cùng, việc đánh giá vận động viên luôn mang tính chủ quan, mang tính cá nhân và khó đạt được những tiêu chuẩn thống nhất. Nhưng phải nói rằng, đây chính là sức hấp dẫn của danh sách tuyển chọn, khiến người ta bàn tán, tranh luận sôi nổi.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.