Truyền thông Brazil đưa tin Everton và Leicester City đang theo đuổi tiền vệ Rios của Palmeiras

Trong tin tức ngày 18/7, theo truyền thông UOL của Brazil, tiền vệ Richard Ríos của đội Palmeiras đã thu hút được sự quan tâm từ Everton và Leicester City.

Nhờ màn trình diễn xuất sắc ở giải VĐQG và Copa America, Rios đã thu hút được sự chú ý của các đội bóng châu Âu, đặc biệt là Premier League. Everton và Leicester City đều đang hy vọng mang về tiền vệ này.

Hiện tại, Palmeiras đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng từ 15 triệu đến 20 triệu euro và họ không có ý định bán Rios theo dạng cho mượn.

Rios năm nay 24 tuổi, đến từ Colombia. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trên sân. Hợp đồng của anh với Palmeiras sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2026. Theo định giá của trang web chuyển nhượng Đức, giá trị của anh là 5 triệu euro.

Mùa giải 2023-2024, Rios ra sân 29 lần cho Palmeiras, với tổng thời gian thi đấu là 1.817 phút, đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến ​​tạo.

Ngoài ra, Palmeiras còn sở hữu 70% Rios, quyền sở hữu còn lại thuộc về Guarani (16%), Flamengo (4%) và bản thân cầu thủ này (10%).

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.