Đội bóng rổ nam Trung Quốc đã chiến đấu hết mình để giành bàn thắng tiếp theo trong trận khởi động và đối đầu với Guam ở vòng sơ loại châu Á.

Đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc đã bị Rockets đánh bại với tỷ số 55-94 trong trận khởi động tập luyện ở nước ngoài. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của họ trong trận khởi động này. Được biết, đội bóng rổ nam Trung Quốc sẽ nghỉ ngơi ở Las Vegas vài ngày và dự kiến ​​sẽ trở về Trung Quốc vào khoảng ngày 23/7.

Trong trận khởi động mùa hè này, thành tích của đội bóng rổ nam Trung Quốc thật thảm hại, chỉ thắng 1 và thua 10. Đầu tiên, ở trận khởi động trên sân nhà, họ lần lượt đánh bại Macau Black Bears với tỷ số 99-64 và 78-83. Sau đó, họ bị hai đội bóng rổ nam Australia đàn áp trong trận khởi động của Australia và lần lượt bị đánh bại với tỷ số 107-87 và 97-58. Tại California Summer League, họ đã thua các trận liên tiếp trước Kings, Hornets và Spurs. Cuối cùng, họ thua Trail Blazers, Nuggets và Cavaliers trong một trò chơi hướng dẫn nội bộ ở Las Vegas.

Bất chấp thành tích kém cỏi ở trận khởi động này, đội bóng rổ nam Trung Quốc sẽ bước vào trận đầu tiên của vòng loại Asian Cup vào ngày 21/11, gặp Guam trên sân nhà. Ở 2 vòng sơ loại châu Á đầu tiên, họ đánh bại Mông Cổ và thua Nhật Bản.

Hy vọng đội tuyển bóng rổ nam Trung Quốc có thể tìm lại phong độ trong đợt tập luyện, trận đấu tiếp theo và chuẩn bị đầy đủ cho vòng loại Asian Cup. Dù kết quả thế nào chúng tôi cũng sẽ tiếp tục ủng hộ!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.