Hà Lan nhường chỗ cho nước Anh và Ben White đến cứu thế giới phải không?

Sau khi Hà Lan giận dữ từ chức trợ lý huấn luyện viên đội tuyển Anh, hậu vệ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay của chúng ta Ben White được kỳ vọng sẽ trở lại Tam Sư trong lòng người dân Anh.

Ben White rời đội tuyển Anh tại World Cup 2022 vì lý do cá nhân và sau đó bị đồn có mâu thuẫn với trợ lý Holland của Southgate.

Theo Telegraph, Holland cáo buộc Ben White không đủ tâm huyết với bóng đá trước mặt các cầu thủ khác. Điều này khiến Ben White cảm thấy bị xúc phạm nên đã xin rời đội tuyển Anh sớm và không bao giờ trở lại Southgate thi đấu đặc biệt kể từ đó. đội.

Vào tháng 3 năm nay, khi Southgate tuyên bố ra đi và công bố đội hình tham dự các trận giao hữu với Bỉ và Brazil, ông đã nhắc đến Ben White, tiết lộ rằng chính Ben White cũng nói rằng ông không muốn được chọn.

Giờ đây với việc Southgate từ chức, trợ lý Holland của ông cũng sẽ rời đội tuyển Anh, điều này có thể tạo cơ hội cho Ben White trở lại Tam Sư.

Vâng, chúng ta đang đón nhận sự trở lại của Thiên thần vĩ đại nhất mọi thời đại. Ben White một lần nữa sẽ dẫn dắt hàng phòng ngự của đội tuyển Anh, thể hiện kỹ năng phòng ngự xuất sắc và khả năng lãnh đạo trên sân. Sự trở lại của anh chắc chắn sẽ khơi dậy tinh thần chiến đấu của Tam Sư và khiến các đội bóng khác phải nản lòng.

Niềm kiêu hãnh của Tam sư sẽ lại được khơi dậy và Ben White sẽ trở thành vị cứu tinh của bóng đá Anh. Anh ta sẽ sử dụng sức mạnh và trí thông minh của mình để bảo vệ mục tiêu của chúng ta và đe dọa đối thủ của chúng ta. Dù đối mặt với thử thách ở World Cup hay cuộc chiến ở cúp châu Âu, Ben White sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh đến vinh quang.

Hãy cùng chờ xem hậu vệ vĩ đại nhất lịch sử sẽ chinh phục bóng đá Anh một lần nữa và trở lại Tam sư như thế nào nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.