Truyền thông Hàn Quốc đưa tin học viện đào tạo trẻ của bố Son Heung-min bị điều tra vì cáo buộc trừng phạt thân thể các cầu thủ trẻ.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, học viện bóng đá của Son Heung-min đang phải đối mặt với một cuộc điều tra toàn diện. Cha của Son Heung-min, Son Woong-jeong, quản lý học viện. Trung tâm Đạo đức Thể thao Hàn Quốc, một tổ chức chuyên bảo vệ nhân quyền và tiếp nhận các báo cáo về tham nhũng trong lĩnh vực thể thao, đã nhận được thông tin liên quan về học viện và đã bắt đầu một cuộc điều tra toàn diện.

Được biết, 3 huấn luyện viên của Học viện bóng đá Son Heung-min, trong đó có Son Woong-jung và anh trai Son Heung-min, bị tình nghi lạm dụng tình dục học sinh trẻ và đã bị truy tố. Người ta xác nhận rằng họ đang bị các công tố viên điều tra vì nghi ngờ lạm dụng trẻ em.

Sun Xiongzheng đã đưa ra một tuyên bố vào tháng trước xin lỗi những đứa trẻ bị tổn hại và gia đình của chúng. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng một số lời khai của người khiếu nại không phù hợp với thực tế. Học viện bóng đá Son Heung-min đang tích cực hợp tác với cuộc điều tra. Ông cũng nhấn mạnh rằng mọi điều ông và tất cả các huấn luyện viên ở học viện nói và làm đều xuất phát từ tình yêu thương dành cho trẻ em.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.