Mbappé tới Real Madrid, không tiếc công sức tổ chức đại lễ

Đầu tháng 5, Real Madrid chính thức công bố bản hợp đồng gây sốc cho toàn thế giới bóng đá. Họ đã giới thiệu thành công tài năng trẻ tuổi teen sẽ chơi bóng ở sân Bernabeu trong 5 năm. Vào lúc 18h00 giờ Bắc Kinh hôm thứ Ba, Real Madrid đã tổ chức lễ ra mắt hoành tráng choMbappe tại Bernabeu.

Real Madrid đã chuẩn bị đầy đủ cho lễ gia nhập này và dựng sẵn một sân khấu lớn tại Bernabeu từ trước. Vé được phát miễn phí và các thành viên Real Madrid có quyền vào cửa trước. Kết quả là hơn 100.000 người đã đăng ký tham gia. Sân vận động Bernabeu có sức chứa 80.000 khán giả và dự kiến ​​lượng cổ động viên đến tham dự sẽ lấp đầy toàn bộ sân vận động.

18h23, chủ tịch Real Madrid Florentino, cựu HLV Zidane và ngôi sao Piri bước vào địa điểm tổ chức. Sự xuất hiện của họ đã tạo thêm chút tươi sáng cho toàn bộ buổi lễ.

Lúc 18h, một lượng lớn người hâm mộ đã vào sân Santiago Bernabéu, tuy nhiên thời gian bắt đầu lễ ra mắt bị hoãn lại một chút. Có lẽ người hâm mộ không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời của Kyabé.

Lúc 17h50, cuối cùng, cuối cùng, cũng có mặt trong phòng thay đồ của Real Madrid. Phải nói rằng đây là thời điểm quan trọng đối với Real Madrid, cuối cùng họ cũng có được một cầu thủ mới như vậy.

17h30, Mbappé cầm áo số 9 của Real Madrid và chụp ảnh cùng Chủ tịch Florentino. Tôi dám khẳng định bức ảnh này chắc chắn sẽ trở thành khoảnh khắc kinh điển trong lịch sử Real Madrid.

17h23, Mbappé ký hợp đồng. Thành thật mà nói, đây là một điều bất ngờ đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Không thể phủ nhận rằng không thể tranh cãi rằng không thể phủ nhận rằng không thể phủ nhận rằng không thể chối cãi rằng không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của anh ấy sẽ mang đến những khả năng vô tận cho Real Madrid.

Trước đó, Mpbappe đã trải qua cuộc kiểm tra thể chất do Real Madrid sắp xếp. Tôi tin chàng trai trẻ này sẽ không gặp vấn đề gì.

Mbappe cũng chủ động ký tặng cho người hâm mộ. Các cổ động viên tự hào khoe chữ ký của Mbappe và tràn đầy kỳ vọng vào sự xuất hiện của ngôi sao trẻ.

Mbappé được đưa tới Bernabeu, nơi anh sẽ bắt đầu một chương mới. Tôi tin sân Bernabeu sẽ là sân khấu của Mpbappe và anh sẽ mang lại nhiều vinh quang hơn cho Real Madrid tại đây.

Tại nơi làm lễ, chiếc cúp Champions League đã được bày sẵn. Điều này cũng khiến Mbappé nhớ đến mục tiêu của mình. Anh đến Real Madrid để giành thêm nhiều danh hiệu vô địch.

Đây là một khoảnh khắc rất thú vị. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tất cả tin tức về Neymar theo thời gian thực và mong chờ màn trình diễn của anh ấy ở Real Madrid!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.