Bolt từ màu xanh, Bugla Khan bị rớt hạng từ Chinese Super League xuống giải hạng Nhì Trung Quốc. Đây có phải là con đường trụ hạng?

Chỉ hết cầu thủ này đến cầu thủ khác gia nhập đội hạng hai Hồ Nam Xiangtao. Lần này họ đã tìm được một cầu thủ trẻ khác có tiềm năng, Buglahan Scandaner. Anh sinh năm 1999 tại Tân Cương. Anh chơi ở vị trí tiền vệ và thuận chân phải. Dù từng chơi cho đội Quảng Châu ở đội trẻ nhưng sự nghiệp của anh chưa đủ để thu hút sự chú ý. Chà, nhưng anh ấy đã đóng một vai trò nhất định khi giành chức vô địch Chinese Super League cùng đội Quảng Châu vào năm 2019 và ghi một số bàn thắng quan trọng. Hunan Xiangtao đã giành được một suất ở bảng A khu vực phía Nam ở Chinese League Two mùa này trước ba vòng đấu so với kế hoạch. Tuy nhiên, hỏa lực tấn công của họ có thể được tăng cường nên việc bổ sung Bugla Khan là một sự tăng cường cho họ. Chà, hãy chờ xem liệu anh ấy có thể mang lại kết quả tốt cho Hunan Xiangtao trong những trận đấu tiếp theo hay không nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.