HLV Fabio: Công tác chuẩn bị gần như hoàn tất và háo hức đối đầu đội bóng Super League Trung Quốc

Vào lúc 8 giờ tối ngày mai, vòng 5 Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc 2024 sẽ diễn ra trên sân nhà của Thành phố Nam Kinh Thanh Đảo sẽ thách đấu đối thủ là đội khách. Chiều nay, huấn luyện viên trưởng Fabio của Thành phố Nam Kinh và cầu thủ Yang He đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Tại buổi họp báo, Yang He cho biết toàn đội vừa trải qua một trận đấu và gấp rút chuẩn bị cho trận đấu này không ngừng nghỉ. Ban huấn luyện, nhân viên và các cầu thủ đều đã nỗ lực rất nhiều. Anh ấy hy vọng có thể học hỏi từ đội Qingdao Hainiu của Chinese Super League trong trận đấu ngày mai và giành được sự công nhận của mọi người nhờ làm việc chăm chỉ để đáp lại sự chăm chỉ của mọi người.

Fabio đề cập rằng sự chuẩn bị cho tuần này tập trung nhiều hơn vào việc tập luyện phục hồi vì cuối tuần trước họ đã có một trận đấu quyết liệt. Hai ngày qua, toàn đội tập trung hồi phục và tập luyện. Anh ấy cho biết anh ấy rất vui khi được đại diện cho thành phố trong trận đấu này. Thật thú vị khi họ phải đối mặt với một đối thủ mạnh như vậy, đặc biệt là một đội đến từ Chinese Super League. Ngày mai, họ hy vọng sẽ thể hiện phong cách bóng đá của mình để làm hài lòng người hâm mộ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.