Truyền thông Zimbabwe đưa tin tân huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc đã sẵn sàng ghi nhận thành tích của tân binh và định hình lại đội bóng theo ý tưởng của riêng mình.

Đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc kết thúc buổi tập thứ 2 sau khi tân HLV Milicic nhậm chức. Milicic cho biết trọng tâm của trại huấn luyện là kiểm tra những người mới và tích hợp họ vào hệ thống chiến thuật của đội. Anh khá hài lòng với hiệu quả của trại huấn luyện. Bất chấp mâu thuẫn với lịch thi đấu Giải bóng đá nữ Cúp Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, Milicic vẫn nhất quyết tổ chức đại hội, mong những tân binh có thể hòa nhập với đội càng sớm càng tốt. Sau khi trại huấn luyện kết thúc, giải Women’s Super League sẽ bước vào giai đoạn nước rút và dự kiến ​​hoàn thành vào ngày 28/9. Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc sẽ tham dự giải đấu 4 quốc gia vào tháng 10, đây sẽ là cơ hội cho những tân binh thể hiện mình trên đấu trường quốc tế. Milicic cho biết ban huấn luyện đã nhận được câu trả lời từ một số người mới và sẽ tiếp tục chú ý đến màn trình diễn của họ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.