Dai Weijun xác nhận đang đến Xinpengchen cho mượn không kèm điều khoản mua đứt và mong muốn trở lại đội tuyển bóng đá quốc gia

Theo người truyền thông Ji Yuyang, cầu thủ Trung Quốc Dai Weijun sẽ gia nhập Câu lạc bộ bóng đá Xinpengchen Thâm Quyến theo dạng cho mượn. Thời gian cho mượn dự kiến ​​là 6 tháng và không có điều khoản mua đứt. Xuất phát điểm của Dai Weijun là hy vọng được tham gia nhiều trận đấu hơn để giành cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia.

Ji Yuyang tiết lộ câu chuyện đằng sau thương vụ này trên mạng xã hội. Anh ấy nói: “Theo tìm hiểu của chúng tôi, không có điều khoản mua đứt trong giao dịch cho mượn này. Mục đích của Dai Weijun tới Thâm Quyến là để có thêm cơ hội thi đấu. Trong nửa cuối năm, đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc sẽ bắt đầu thi đấu.” tham gia vào 18 trận đấu hay nhất. Chỉ khi câu lạc bộ có đủ thời gian thi đấu và kinh nghiệm thi đấu, anh ấy mới có thể trở lại tầm nhìn của ban huấn luyện đội tuyển quốc gia ”.

Ông cũng đề cập rằng việc Fernando tham gia là một trong những yếu tố, và mong muốn cá nhân của Dai Weijun đã trở thành một trong những nguyên nhân then chốt dẫn đến sự thành công của giao dịch cho vay này. Dai Weijun cũng hy vọng có thể tranh giành cơ hội góp mặt trong 18 trận đấu đỉnh cao.

Thâm Quyến Xinpengchen sẵn sàng trả phí cho Dai Weijun mượn, đây cũng là nguyên tắc cơ bản của Shanghai Shenhua khi giải quyết việc cho mượn cầu thủ. Câu lạc bộ tin rằng mỗi cầu thủ đều có giá trị thị trường riêng và câu lạc bộ đối phương cũng đồng ý với quan điểm này.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.