Bellingham mắng Southgate thay Kane gấp

Mặc dù Kane đã giành được Chiếc giày vàng cúp châu Âu với ba bàn thắng nhưng với tư cách là thủ lĩnh của đội tuyển Anh, nhưng màn trình diễn của anh ở giải đấu này có thể được coi là tầm thường. Chấn thương có thể là một yếu tố quan trọng, nhưng kết quả của việc anh ấy nhất quyết thi đấu với chấn thương là nhiều lần anh ấy rõ ràng đã trở thành một cầu thủ kéo lê trên sân, và tuyển Anh không phải là không có những lựa chọn khác.

Ngoài việc thỉnh thoảng lùi lại tham gia tổ chức và thực hiện một số đường chuyền tốt, Kane còn thực hiện nhiệm vụ trung phong của mình khá kém. Anh ta dường như không thể tìm được một vị trí thích hợp để có thể tiến sâu và đóng vai trò tích cực trước mũi tên. Thông thường, một trung phong xuất sắc nên chủ động kéo dãn hàng phòng ngự ở tuyến đầu, luôn chủ động, tham gia các pha không chiến tích cực, hoàn thành các cuộc tiếp đón và tạo khoảng trống cho đồng đội. Tuy nhiên, Kane ở giải đấu này có vẻ chậm lại, kỹ thuật vụng về, di chuyển cứng nhắc và chưa thể hiện được lợi thế kỹ thuật cũng như khả năng sút xa của mình. Đối với vai trò điểm tựa của một trung phong điển hình, không cần phải kỳ vọng gì cả, rất khó để thấy Kane bắt bóng từ một đường chuyền dài từ phía sau sân, hay cầm bóng bằng lưng để tạo cơ hội cho đối thủ. đồng đội của anh ấy.

Phóng viên Ogden của ESPN tiết lộ một số chi tiết khi xem lại trận chung kết cúp C1: “Tôi đã nói ở phút thứ 38 của trận đấu, ‘Kane không thể chạy. Hậu vệ người Tây Ban Nha rõ ràng đã biết cách đối phó với anh ấy. Bellingham trông có vẻ khó chịu, tôi thì thấy khó chịu. không chắc máy quay đã bắt được điều đó, nhưng trước khi Kane ra sân[ở phút 61]Bellingham đã nổi giận với Southgate và dường như nói với anh ấy rằng, ‘Anh phải thực hiện một số thay đổi, anh phải làm gì đó đi’. .”

“Kane mới 30 tuổi và chúng tôi không nói rằng anh ấy đã hết thời. Dù sao thì anh ấy cũng đã giành được Chiếc giày vàng Bundesliga mùa trước. Nhưng thể lực của anh ấy rõ ràng là không đạt tiêu chuẩn. Tôi nghĩ Southgate sẽ nhìn lại trận đấu này. Đôi khi , bạn có thể nghĩ, ‘Có lẽ tôi không nên dựa dẫm vào Kane quá nhiều.'”

“Kane là đội trưởng và sẽ là một quyết định lớn nếu từ bỏ anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy quá cứng nhắc trên sân và hầu như không di chuyển, và Tây Ban Nha dễ dàng hạn chế anh ấy. Sau khi Kane ra sân, Watkins và Palmer vào sân. Hiệu suất rõ ràng là tốt hơn nhiều. Họ đã tiếp thêm sức sống tấn công và sự tự tin của họ vào các đồng đội phía trước đã được cải thiện đáng kể. Họ đang gây khó khăn cho hàng phòng ngự của Tây Ban Nha”.

“Có cảm giác như tuyển Anh đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời. Đáng tiếc Southgate đã không đưa ra quyết định táo bạo sớm hơn. Tuyển Anh có những cầu thủ có thể đối phó với Tây Ban Nha và họ có tốc độ khiến Tây Ban Nha khó chịu. Nhưng Anh đã đáp trả. Tốc độ quá nhanh.” Chậm thôi, dù là World Cup 2018 với Croatia hay Cúp C1 châu Âu 2020 đều như nhau”.

“Đúng, chúng tôi đã xem xét nó với nhận thức muộn màng, nhưng chúng tôi đã nhìn thấy những vấn đề vào thời điểm đó. Và công việc của Southgate là tìm ra những vấn đề đó.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.