Kings Xia Lian Kai C Jones ghi được 25+5 và Cody Williams đóng góp 12 điểm

Tại NBA Summer League, Jazz đã chơi một trận đấu với Kings. The Kings đã thể hiện sức mạnh ngay từ đầu, dẫn trước 14-0 để bắt đầu trận đấu. Dù Jazz đã khai thông thế bế tắc trong pha phản công sau đó nhưng màn trình diễn tấn công của họ vẫn không hề lý tưởng. Sang hiệp 2, Colby Jones tiếp tục tỏa sáng, giúp Kings tiếp tục gia tăng khoảng cách dẫn trước. Cody Williams không ghi bàn trong hiệp một và cảm thấy khá tệ. Sang hiệp hai, Jazz phục hồi đôi chút và thu hẹp cách biệt điểm một chút. Tuy nhiên, trong quý cuối cùng, Kings đã giữ vững vị trí dẫn đầu với hai con số. Chung cuộc, Kings dễ dàng đánh bại Jazz với tỷ số 82-70.

Số liệu cụ thể của 2 đội như sau:

Jazz: Williams có 14 điểm và 2 rebound, Filipovsky có 13 điểm, 5 rebound và 2 kiến ​​tạo, Kinsey có 9 điểm và 3 rebound, Collier có 9 điểm, 6 rebound, 3 kiến ​​tạo và 3 cướp, Hendricks có 3 điểm, 5 rebound và 2 kiến ​​​​tạo, Justice có 9 điểm và 5 rebound, còn Abmas có 5 điểm và 2 rebound.

Kings: Timmy ghi 19 điểm, 5 rebound và 4 kiến ​​tạo, Colby Jones ghi 25 điểm, 6 rebound và 3 cướp, Mason Jones ghi 13 điểm, 3 rebound, 9 kiến ​​tạo và 4 kiến ​​tạo Cướp bóng, Isaac Jones ghi 6 điểm và 7 rebound, Boogie Jones ghi được 5 điểm và 2 kiến ​​​​tạo, Ellis ghi 2 điểm, 3 rebound và 4 kiến ​​​​tạo, Achuer ghi 4 điểm và 4 kiến ​​​​tạo, Rebounds, Snead ghi 3 điểm.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.