Tranh cãi về tuyển chọn huấn luyện đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc vào cuộc điều tra

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc thông báo sẽ điều tra công tác tuyển chọn huấn luyện viên của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuyên bố họ tôn trọng quyền tự chủ của Liên đoàn bóng đá, nhưng cũng tin rằng nó đã đạt đến “giới hạn của chúng tôi” và do đó cần điều tra xem liệu quy trình huấn luyện của Liên đoàn bóng đá có vấn đề gì hay không. Nếu có vấn đề phát sinh, họ sẽ hành động trong phạm vi quyền hạn của mình. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc Yoo In-cheon đã ra lệnh điều tra nghiêm ngặt và minh bạch về quá trình tuyển chọn huấn luyện viên và sẽ tiến hành kiểm tra khi phát hiện có vấn đề. Điều đáng chú ý là trước khi Hong Myung-bo trở thành huấn luyện viên trưởng, đã có hàng loạt lần từ chức và điều chỉnh nhân sự trong quá trình huấn luyện. Tuy nhiên, cuối cùng, 21 trong số 23 thành viên hội đồng quản trị của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã bày tỏ sự tán thành với việc bổ nhiệm Hong Myung-bo và chấp thuận quyết định này. Cuộc điều tra này sẽ tiết lộ thêm sự thật cho chúng ta và chúng ta hy vọng rằng hành động của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có thể mang lại kết quả minh bạch và công bằng. Bất kể kết quả thế nào, chúng tôi tin bóng đá Hàn Quốc sẽ tiếp tục tiến về phía trước và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.