Manchester United từ chối lời đề nghị sơ bộ của McTominay, Galatasaray bày tỏ sự quan tâm

Theo Manchester Evening News, Manchester United đã từ chối lời đề nghị trước đó dành cho tiền vệ Scott McTominay. McTominay là cầu thủ 27 tuổi và hợp đồng của anh với Manchester United sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Mặc dù câu lạc bộ có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng với anh ấy thêm một năm nhưng Manchester United coi anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng và có giá trị cao. Mùa hè năm ngoái, West Ham đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho McTominay nhưng lời đề nghị này bị từ chối. Tiền vệ này thi đấu tốt ở mùa giải trước khi ghi 10 bàn.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đã thể hiện sự quan tâm đến McTominay vào mùa hè này, nhưng lời đề nghị của họ dự kiến ​​sẽ không đến gần mức định giá của cầu thủ này mà Manchester United đưa ra. Tờ Manchester Evening News cho biết Manchester United đã từ chối những lời đề nghị sớm do các đội khác ngày càng quan tâm đến McTominay. Tuy nhiên, CLB không loại trừ khả năng bán cầu thủ trẻ, bởi theo quy định chuyển nhượng cầu thủ mới, việc bán những cầu thủ này có thể mang lại lợi nhuận ròng.

“Bản tin buổi tối Manchester” cuối cùng đã đề cập rằng Manchester United đang tìm cách điều chỉnh hoàn toàn đội hình tiền vệ và hậu vệ. Varane đã rời đội, Kambuvara gia nhập Huang Qian, Lindelof và Wan-Bissaka cũng sẽ bị bán, Casemiro và Eriksen cũng có thể rời đội. Có vẻ như Manchester United đang có những hành động tích cực để có những điều chỉnh nhân sự cần thiết cho mùa giải mới.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.