Phân tích trận chung kết cúp C1: Tây Ban Nha đấu Anh, lực lượng La Liga đụng độ Ngoại hạng Anh

Đội hình xuất phát cho trận chung kết Cúp C1 châu Âu đã được công bố, đội hình của cả hai đội đều có điểm mạnh riêng.

Đội tuyển Tây Ban Nha chiếm tỷ lệ lớn trong danh sách, với 4 cầu thủ Manchester City được lựa chọn. Biba, Real Madrid, Arsenal và Manchester United đều có hai người được chọn. Đánh giá về sự phân bổ các câu lạc bộ, La Liga chiếm 7 vị trí, Premier League có 11 vị trí, Bundesliga có 2 vị trí, Ligue 1 và Ả Rập Saudi mỗi nơi có 1 vị trí.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Tây Ban Nha bao gồm thủ môn Unai Simon, hậu vệ Carvajal, Lenorment, Aymeric Laporte và Cucurella, các tiền vệ Fabian Ruiz, Rodri và Olmo Tiền đạo Yamal, Morata và Nico Williams.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Anh bao gồm thủ môn Pickford, hậu vệ Walker, Stones và Gueye, tiền vệ Saka, Menu, Rice và Luke Shaw, cùng các tiền đạo Bellingham, Foden và Kane.

Trong số 22 người có tên trong danh sách, có 7 người đến từ La Liga, lần lượt đến từ Biba, Real Madrid, Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid. Có 11 cầu thủ ở Premier League, đến từ Chelsea, Manchester City, Everton, Crystal Palace, Arsenal và Manchester United. Bốn đội còn lại đến từ Riyadh Victory, Paris, Bayern và Leipzig.

Đội hình được lựa chọn của hai đội sẽ tranh tài quyết liệt ở trận chung kết. Chúng ta hãy chờ xem ai có thể nổi bật trong trò chơi này và là người có tiếng cười cuối cùng.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.