Li Xuân nhận xét về Delgado: Anh ấy chưa hiểu rõ kỷ luật chiến thuật và lối chơi quá bình thường

Màn trình diễn gần đây của Delgado chắc chắn đã gây ra một số tranh cãi. Một người làm truyền thông thẳng thắn cho rằng anh dường như không hiểu rõ kỷ luật chiến thuật và thứ bóng đá của anh luôn mang tính ngẫu hứng. Trong khi chờ đợi để đủ điều kiện khoác áo đội tuyển quốc gia, Delgado đã đăng ký làm viện trợ nước ngoài, nhưng phong độ của anh vẫn chưa đạt đến mức mà một viện trợ nước ngoài lẽ ra phải có. Ngoài việc khả năng kỹ thuật không phản ánh đúng ưu điểm của anh, điều khiến người hâm mộ không hài lòng nhất chính là lối chơi có vẻ lười biếng của anh.

Trong trận đấu trên sân nhà giữa Shandong Taishan và Qingdao Hainiu, các cổ động viên có mặt tại hiện trường đã hét lên khẩu hiệu “Đừng đá nó và cút khỏi đây”. Delgado tâm trạng không tốt khi bị thay ra sớm, thậm chí còn gây gổ với người hâm mộ.

Tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng mọi cầu thủ đều có thể cố gắng hết sức trong trận đấu và thể hiện hết khả năng của mình. Đối với Delgado, có lẽ anh cũng cần thích nghi tốt hơn với kỷ luật chiến thuật và cải thiện lối chơi của mình. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng ta nên tin tưởng vào tiềm năng, khả năng của anh ấy và ủng hộ, động viên anh ấy nhiều hơn. Có lẽ, anh ấy chỉ cần một thời gian để thích nghi với môi trường và đội bóng mới. Tôi hy vọng anh ấy có thể đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ và đội bóng với phong độ tốt hơn trong tương lai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.