Dunleavy có con mắt tinh tường và màn trình diễn của tiền đạo mới của Warriors ở Summer League có thể so sánh với việc trúng xổ số

Warriors đã đánh bại Suns với tỷ số 90-73 và có được chiến thắng thứ tư liên tiếp tại giải đấu mùa hè này. Ngoại trừ chiến thắng sít sao trước Kings 1 điểm, 3 trận còn lại của Warriors đều có cách biệt chiến thắng hơn 15 điểm, gây áp lực cực lớn lên đối thủ.

Thành tích xuất sắc của Warriors có thể đến từ một lý do đơn giản và trực tiếp, đó là Bodemski, người được chọn vào Đội tân binh toàn năng mùa trước, đã không chọn nghỉ ngơi trong mùa hè mà chọn tiếp tục dẫn dắt đội. Ngoài ra, TJD, người đã được ký hợp đồng ở vòng loại trực tiếp cuối cùng của vòng hai, cũng tham gia giải đấu mùa hè. Việc bổ sung hai cầu thủ vốn đã có khả năng luân chuyển ổn định tại NBA này đã giúp Warriors có một sức mạnh mạnh mẽ ở giải đấu mùa hè. (so với các cầu thủ khác của giải đấu mùa hè). Trong trận đấu với Suns, Podemski thi đấu ổn định, đóng góp 16 điểm, 7 rebound và 6 kiến ​​​​tạo, trong khi TJD cũng thể hiện tốt phần ném rổ, thể hiện khả năng tấn công và phòng thủ xuất sắc.

Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất trong đội hình giải mùa hè của Warriors không phải là Bodemski và TJD mà là cầu thủ chạy cánh 25 tuổi Plowden. Trong ba trận đầu tiên, Plowden ghi trung bình 17 điểm mỗi trận, hiệu quả và ổn định. Ở trận đấu hôm nay, Plowden một lần nữa ghi được 19 điểm cao nhất trận để giúp đội giành chiến thắng. Sau 4 trận, Plowden ghi trung bình 17 điểm, 4 rebound, 2 hỗ trợ và 1,3 block mỗi trận, đồng thời tỷ lệ bắn 3 điểm của anh cũng vượt quá 40%. Khi đánh giá màn trình diễn của Plowden, tổng giám đốc Dunleavy cho biết: “Màn trình diễn của Plowden thật tuyệt vời. Anh ấy có khả năng học hỏi tốt. Chúng tôi rất thích mẫu cầu thủ của anh ấy. Anh ấy cũng có khả năng bắn súng tốt.”

Huấn luyện viên của giải đấu mùa hè Warriors, Anthony Whalen cho biết: “Plowden đã nói với mọi người qua màn trình diễn của anh ấy rằng anh ấy có khả năng chơi ở NBA. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trên sân và thể hiện màn trình diễn tuyệt vời cả ở mặt tấn công và phòng thủ. Mức độ cam kết cao. Thật vui cho huấn luyện viên khi thấy anh ấy thể hiện tốt như vậy.”

Là một cầu thủ chưa được đào tạo đã trải qua giải đấu, trò chơi của Plowden hoàn toàn phù hợp với Warriors. Về mặt phòng thủ, anh ấy đưa ra mà không cần dè dặt; về mặt tấn công, Plowden thích chạy và cắt bóng để ghi bàn vào rổ. Hiện tại, Warriors đang có một suất trống trong danh sách của họ với hợp đồng hai chiều. Nếu Plowden có thể tiếp tục phong độ này, chắc chắn anh sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho vị trí này.

(Văn bản/Byakyu)

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.