Truyền thông Anh đưa tin điều khoản chấm dứt hợp đồng của Olmo sẽ có hiệu lực từ ngày 20/7

Theo báo cáo từ truyền thông HITC của Anh, người đại diện của tiền vệ Olmo của Leipzig đang tích cực thảo luận vấn đề chuyển nhượng với nhiều CLB trong mùa hè này.

Olmo là một trong những cầu thủ nổi bật tại Cúp C1 châu Âu này, và vì trận chung kết sẽ diễn ra giữa Anh và Tây Ban Nha, anh ấy có khả năng giành được cúp vô địch cùng đội. Hiện tại, điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) của Olmo có hiệu lực đến ngày 20/7. Tuy nhiên, Leipzig không muốn mất Olmo vì dường như họ không thể giữ Xavi Simons ở lại câu lạc bộ.

Harvey Simons hiện đang gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, anh được cho Leipzig mượn vào mùa giải trước nhưng khó có khả năng trở lại câu lạc bộ. Đối với các câu lạc bộ quan tâm đến Olmo, một nguồn tin tiết lộ với HITC rằng Barcelona đã quan tâm đến Olmo và đã đàm phán với anh ấy, nhưng ưu tiên hiện tại của họ vẫn là Nico Willem Sri Lanka.

Hiện tại, phương án khả dĩ nhất của Olmo là chuyển đến Premier League. HITC xác nhận tất cả các “câu lạc bộ lớn” ở Premier League đều đã liên hệ với anh. Được biết, Manchester City là một trong những câu lạc bộ đánh giá cao tiền vệ này và đã tiến hành thảo luận với anh, nhưng vì Manchester City đã có De Bruyne và B-Silva nên họ không coi Olmo là lựa chọn đầu tiên.

Arsenal và Chelsea cũng đang đàm phán về thương vụ này nhưng khó có khả năng lời đề nghị sẽ được đưa ra trước ngày 20/7. Vì anh ấy vẫn đang chơi cho đội tuyển quốc gia, tờ El Larguero của Tây Ban Nha đã phỏng vấn Olmo và hỏi về kế hoạch tương lai của anh ấy.

Olmo nói: “Điều khoản giải phóng có hiệu lực đến ngày 20 tháng 7? Vâng, nếu câu lạc bộ muốn tôi, họ biết họ có thể làm gì. Điều khoản sẽ có hiệu lực đến ngày 20 tháng 7, nếu không thì việc đàm phán sẽ rất khó khăn. Tôi còn hợp đồng với Leipzig và tôi hy vọng sẽ giành được danh hiệu.”

Nguồn tin thân cận tiết lộ, Aston Villa cũng là một trong những CLB quan tâm đến Olmo và họ đang để mắt tới tiền vệ này thông qua Unai Emery.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.