Roma tiếp tục theo đuổi Chiesa, Motta quyết ở lại hay không sau 10 ngày

Bản tin ngày 12/7 là bản tin nói về tương lai của Chiesa. Có tin đồn rằng Roma vẫn rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này. Conte trước đó đã bày tỏ sự tán thành với Chiesa, nhưng đã vài tháng trôi qua và cuộc trò chuyện giữa Juventus và Naples vẫn chưa thực sự bắt đầu.

Chúng ta không thể loại trừ bất cứ điều gì cho tương lai của Chiesa. Hiện tại, đội bóng Naples đã có những mục tiêu số một khác. Đồng thời, đội bóng Roma vẫn duy trì sự quan tâm mạnh mẽ đến Chiesa. Thông tin Roma không đưa ra lời đề nghị là sai sự thật, Juventus và Roma đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng là 20 triệu euro cộng thêm tiền thưởng.

Hiện tại, Roma không nằm ngoài sự tranh cãi. Có thể có một số người cho rằng việc Roma ra đi là một chiến lược chuyển nhượng, nhưng chúng tôi không thể chắc chắn. Motta sẽ liên lạc với Chiesa mười ngày sau, và anh ấy sẽ nói với Chiesa rằng anh ấy không còn nằm trong kế hoạch của Motta nữa. Khi thời cơ đến, Chiesa phải đưa ra quyết định nên gia nhập Roma hay chờ đợi những lời đề nghị từ nước ngoài. Chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng sẽ có chuyện gì đó xảy ra trước đám cưới vào ngày 20/7. Mọi việc vẫn chưa được quyết định, chúng ta hãy tiếp tục chú ý đến sự phát triển trong tương lai của Chiesa.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.