Zheng Wu từ chức trưởng ban huấn luyện, điều này sẽ đưa đội bóng về đâu?

Zheng Wu, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Câu lạc bộ bóng rổ NBL An Huy Wenyi, bị buộc thôi học. Ông không còn giữ chức huấn luyện viên trưởng và bị giáng chức xuống đội trưởng ban hướng dẫn huấn luyện. Ôi, tôi không khỏi thở dài, đây quả là một sự thăng tiến tuyệt vời, từ huấn luyện viên trưởng lên trưởng ban huấn luyện, cứ như bước vào thiên đường của huấn luyện viên vậy!

Anh được thay thế bởi trợ lý huấn luyện viên Li Jun. Cựu cầu thủ này không chỉ đóng vai trò là người bảo vệ điểm chính khi An Huy Wenyi thành lập đội mà còn giúp đội giành chức vô địch NBL mùa giải 2016. Sau khi giải nghệ, Li Jun giữ chức huấn luyện viên trưởng đội trẻ và trợ lý huấn luyện viên đội một. Ở mùa giải 2022, ông còn huấn luyện quyền huấn luyện viên trưởng, người được bổ nhiệm vào thời điểm quan trọng và chỉ đạo đội đạt được kết quả xuất sắc. Một sơ yếu lý lịch như vậy chỉ đơn giản là lấp lánh!

Tuyên bố của đội cũng đầy tự tin. Người ta tin rằng dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Zheng và Giám đốc Li, cũng như sự nỗ lực đoàn kết của tất cả các cầu thủ, An Huy Wenyi sẽ có thể dũng cảm tiến về phía trước. Nhưng tôi không khỏi thắc mắc, liệu họ có thực sự tin rằng Zheng Wu, huấn luyện viên trưởng từng bị buộc phải ra đi trước đó, sẽ đóng vai trò lớn trong vị trí trưởng nhóm hướng dẫn? Đây chẳng phải là một sự sắp xếp cẩn thận, một sự thỏa hiệp được thực hiện để không đuổi anh ta ra khỏi vòng quyền lực của câu lạc bộ sao?

Tóm lại, chúng ta hãy chờ xem liệu Li Jun có thể dẫn dắt đội bóng rổ nam An Huy Wenyi thoát khỏi tình thế khó khăn và trở thành một đội mạnh ở giải NBL hay không. Nhưng đối với Zheng Wu, hành trình làm huấn luyện viên trưởng của ông có thể đã kết thúc tại đây.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.