Juventus thực sự dự định chi 4,5 triệu euro để ký lại Cancelo

Dù Cancelo thi đấu tốt trong vài mùa giải vừa qua nhưng sự nghiệp của anh tại Manchester City lại không hề suôn sẻ. Giống như một chiếc bật lửa trong đêm đầy mây, ánh sáng của anh mờ đi trong bóng của Idonhard. Giờ đây, có thể anh sẽ lấy lại ánh hào quang trước đây ở Juventus và trở thành một trong những món đồ chơi của “Thỏ điên” Motta.

Juventus đã chuẩn bị sẵn mồi chỉ cần gửi 20 đến 25 triệu euro cho Manchester City, Cancelo sẽ về trong vòng tay Tuscany. Không chỉ vậy, người đại diện Mendes của anh còn có mối quan hệ mật thiết với ban lãnh đạo cấp cao của Juventus, điều này đảm bảo cho tiến độ giao dịch diễn ra suôn sẻ.

Motta rất cần một cầu thủ có thể chơi được nhiều vị trí và Cancelo chính xác là như vậy. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng tấn công của anh đều rất tốt. Đối với Motta, anh giống như một cầu thủ ngôi sao có thể bù đắp những lỗ hổng chiến thuật của mình.

Tuy nhiên, vấn đề lương của Cancelo có thể trở thành trở ngại cho thương vụ này. Juventus chỉ sẵn sàng trả mức lương hàng năm 4,5 triệu euro, trong khi mức lương ròng hàng năm của Cancelo tại Barcelona là 6 triệu euro. Những ngày này, các giám đốc điều hành của Juventus đang nỗ lực hạ thấp giới hạn lương nhằm giảm chi phí hành chính nên họ ít sẵn sàng trả lương quá cao cho các cầu thủ.

Dù thế nào đi nữa, sự trở lại của Cancelo sẽ là một thương vụ đình đám. Liệu anh ấy có thể nối lại sự nghiệp của mình ở Juventus không? Liệu anh có thể tiếp bước người đồng đội cũ Ronaldo để tạo lại vinh quang? Chúng ta hãy đợi và xem.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.