Lịch thi đấu vòng 2 đến vòng 4 La Liga: Barcelona vs Athletic Bilbao lúc 1h ngày 25/8, Atletico Madrid vs Girona lúc 3h30 ngày 26/8

Lịch thi đấu La Liga mùa giải mới đã được công bố. Tâm điểm của vòng 2 sẽ là trận đấu giữa Barcelona với Athletic Bilbao vào ngày 25/8. Đây là trận đấu rất quan trọng và Barcelona sẽ cố gắng giành chiến thắng trên sân nhà. Ngoài ra, Real Madrid cũng sẽ chạm trán Valladolid vào cùng ngày. Trận đấu này sẽ là bài kiểm tra cho mùa giải mới và chúng ta sẽ xem những cầu thủ như Karim Benzema và Ramos thể hiện như thế nào.

Tâm điểm của vòng 3 là trận Atletico Madrid gặp Espanyol vào ngày 29/8. Đây là trận đấu quan trọng, cả hai đội đều có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Ngoài ra, Barcelona sẽ chạm trán Valladolid ở cùng vòng đấu và họ sẽ cố gắng duy trì đà thắng.

Tâm điểm của vòng 4 là trận Barcelona gặp Valladolid vào ngày 31/8. Đây là trận đấu quan trọng và Barcelona sẽ hy vọng giành chiến thắng trên sân nhà. Một trận đấu quan trọng khác là Atletico Madrid vs Athletic Bilbao, đây sẽ là một cặp đấu quyết liệt.

Nhìn chung, các trận đấu ở La Liga mùa giải mới sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn. Chúng ta rất mong chờ được chứng kiến ​​những màn trình diễn hấp dẫn của những đội bóng khổng lồ như Barcelona và Real Madrid, cũng như sự xuất hiện của các cường quốc mới Mallorca và Alaves. Hãy cùng chờ xem và cổ vũ cho mùa giải mới của La Liga nhé!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.