Simons làm rõ lý do rời Barcelona, ​​phủ nhận yếu tố tài chính

Theo tin tức ngày 11 tháng 7, Simmons đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn về việc anh rời Barcelona vào năm đó. Là một ngôi sao từ lò đào tạo trẻ của Barcelona, ​​anh đã không chọn gia hạn hợp đồng với Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2019. Thay vào đó, anh gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Có tin đồn rằng Paris cung cấp cho anh những điều kiện cá nhân tốt hơn, nhưng những người xung quanh Simmons cho biết anh rời Barcelona vì không có đủ chỗ để phát triển.

Simons nói: “Tôi là một thanh niên làm việc chăm chỉ mỗi ngày và theo đuổi ước mơ của mình. Mọi người có thể đã nghe một số tin đồn rằng tôi rời Barcelona vì tiền, nhưng đó không phải là sự thật. Một ngày nào đó, tôi sẽ kể chi tiết tất cả những điều này. Tôi có rất nhiều người ủng hộ và những người tin tưởng vào tôi và tôi dựa vào họ.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.