Adarabioyo: Anh ấy đã thể hiện tốt trong việc thích nghi với Chelsea và sẽ cố gắng giành nhiều chiến thắng hơn trong mùa giải mới

Bản hợp đồng mới của Chelsea, Adarabioyo gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn và nói về sự thích nghi của anh ấy với câu lạc bộ cũng như những kỳ vọng của anh ấy cho mùa giải mới.

Adarabioyo cho biết anh cảm thấy thích nghi tốt với việc đến Chelsea và hòa hợp tốt với mọi người. Họ đã có hai buổi tập xuất sắc và mọi người đều thực sự đam mê bóng đá.

Mặc dù chỉ mới ở đây hai tuần nhưng anh ấy có thể cảm nhận được những điều mà huấn luyện viên muốn nhấn mạnh qua mỗi đường chuyền và chạm bóng. Tất cả quá trình tập luyện với bóng cho đến nay đều diễn ra rất tốt. Anh ấy tin rằng giai đoạn tiền mùa giải là thời điểm quan trọng để thể hiện kết quả.

Nói về những kỳ vọng của mình cho mùa giải mới, Adarabioyu cho biết anh đã gặp được nhiều đồng đội xuất sắc tại đây. Thành thật mà nói, mọi người đều thân thiện và đội này sẽ hoạt động rất tốt. Anh ấy không thể phân biệt được sự khác biệt giữa mọi người vì mọi người đều rất tài năng và anh ấy thực sự mong muốn được làm đồng đội với họ. Mục tiêu của mùa giải mới là thắng càng nhiều trận càng tốt trên sân Stamford Bridge.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.