VAR sẽ kiểm soát mọi thứ, kể cả những quả phạt góc và thẻ vàng thứ hai.

Theo AS, VAR có thể được mở rộng trong tương lai để cho phép trọng tài sử dụng nó trong các tình huống phạt góc và thẻ vàng thứ hai. Nhưng điều đó sẽ dẫn đến sự gián đoạn liên tục trong trò chơi, và bạn biết đấy, ngay từ đầu, các trận bóng đá đã không còn thú vị nữa, và thêm vào đó là số lần gián đoạn, điều đó thật tuyệt vời.

Cách đây khoảng một tháng, Ngoại hạng Anh đã tổ chức bỏ phiếu về việc áp dụng VAR và kết quả là thuận lợi. Tất nhiên, chỉ có một câu lạc bộ bỏ phiếu ủng hộ và các câu lạc bộ khác muốn chịu đựng điều đó. Trong khi một số CLB không hài lòng với việc sử dụng VAR trong các trận đấu thì rõ ràng tình hình đã xoay chuyển.

Cựu trọng tài Iturralde thông báo một số thay đổi trong việc áp dụng VAR trong trận đấu của Cadena SER. Này, lần này cuối cùng họ cũng nghe thấy tiếng cổ động viên và chuẩn bị bắt đầu nghĩ đến chiếc thẻ vàng thứ hai. Quy định trước đó là VAR sẽ không can thiệp nữa chừng nào cầu thủ nhận thẻ vàng đầu tiên bất kể phản kháng, bạo lực hay dùng tay chơi bóng. Nhưng nếu những thay đổi được thực hiện, trọng tài có thể quyết định có đưa ra cảnh báo thứ hai trước màn hình hay không.

Một thay đổi khác liên quan đến quả phạt góc. Theo Iturralde, các trọng tài không còn cần phải nhìn vào màn hình để biết mọi quả phạt góc đáng nghi vấn mà thay vào đó sẽ lấy thông tin qua phòng VOR. Điều này được thực hiện để đảm bảo tính liên tục của trận đấu, họ không muốn chứng kiến ​​quả phạt góc, khoảnh khắc quyết định kết quả trận đấu, bị phá hủy, dù đó là ở Champions League, European Cup hay World Cup. .

Ôi bóng đá, bạn thật thú vị, và mọi thay đổi đều thú vị. Bây giờ, chúng ta chỉ cần chờ những thay đổi này chính thức được thực hiện và xem những tranh cãi, bất mãn mới nào sẽ nổ ra.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.