Parker nói rằng thật vinh dự cho tôi khi được Spurs cho áo đấu của mình nghỉ hưu. Ngày mai áo đấu của đội tuyển quốc gia Pháp của tôi cũng sẽ được giải nghệ.

Ngày mai, chúng ta sẽ chứng kiến ​​đội bóng rổ nam Pháp cởi bỏ chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia Tony Parker. Parker đã xuất bản một lá thư gửi cho chúng tôi vài lời. Anh đã giành được 4 chức vô địch NBA cùng Spurs, đó là một vinh dự lớn đối với anh. Bất chấp những chiến thắng này, ông luôn mong muốn bóng rổ Pháp tỏa sáng.

Mỗi mùa hè, sau khi mùa giải NBA kết thúc, Parker trở lại Đội tuyển Pháp, tự hào khoác lên mình chiếc áo đấu của chúng tôi và thi đấu cùng các đồng đội của mình. Năm 2013, chúng tôi thực hiện được ước mơ của mình và giành được danh hiệu đầu tiên và duy nhất trong lịch sử cùng đội tuyển Pháp tại giải vô địch châu Âu. Đây là một kỷ niệm khó quên.

Năm 2019, chiếc áo đấu của anh ấy đã được Spurs cho nghỉ hưu. Năm 2023, anh ấy được bầu vào Đại sảnh Danh vọng Bóng rổ, đây là một vinh dự thiêng liêng trong thế giới bóng rổ. Ngày mai chúng ta sẽ chứng kiến ​​chiếc áo tuyển Pháp của anh ấy nghỉ hưu.

Anh ấy rất hào hứng cho ngày mai và muốn chia sẻ khoảnh khắc này với mọi người. Anh ấy cảm ơn chúng tôi vì đã tiếp tục hỗ trợ trong suốt sự nghiệp của anh ấy.

Hãy gặp nhau vào ngày mai và cùng nhau kỷ niệm khoảnh khắc tuyệt vời này! ??

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.