Xu Jingyu: Dù Browne tạm thời đóng vai phụ nhưng có thể sẽ vượt qua Knecht trong tương lai

Làm thế nào để đánh giá phong độ của các cầu thủ trẻ Lakers!

Màn trình diễn tổng thể của các cầu thủ trẻ Lakers năm nay ở mức trung bình, đặc biệt là hàng thủ Knect. Tốc độ di chuyển ngang của anh ấy chậm, sự tập trung không tập trung và hiệu suất phản công cực kỳ kém. Anh ấy chỉ có thể có được trung bình 2 rebound ở giải đấu mùa hè, và khả năng phòng ngự của anh ấy là vô dụng. Nếu mức độ này được đặt ở mùa giải thường, chắc chắn sẽ là gánh nặng cho hàng thủ của đội bóng.

Khía cạnh tấn công thậm chí còn tầm thường hơn. Tỷ lệ sút của anh ấy chỉ là 30,2%, sút không chính xác, khả năng cầm bóng yếu và thiếu sáng tạo trong tấn công. Ngay cả khi còn là một cầu thủ trẻ, đối với một cầu thủ 23 tuổi, tương lai của anh ấy là tương đối thấp.

Castleton ổn. Anh ấy đã thể hiện đủ khả năng làm việc nhóm trong cả tấn công và phòng thủ và là một người chơi tốt. Anh ấy có cơ hội có được vai trò ổn định của riêng mình trong tương lai và chỉ số IQ bóng rổ của anh ấy không hề thấp.

Brownie bây giờ có vẻ là một người nhập vai thuần túy, và anh ấy chắc chắn sẽ không trở thành một ngôi sao. Mặc dù hiệu suất phòng ngự của anh ấy rất xuất sắc nhưng khả năng tấn công của anh ấy lại rất hạn chế. Khả năng xoay người của anh ấy cũng không đủ do hạn chế về chiều cao. Mặc dù hiện tại anh ấy chụp ít ảnh hơn nhưng triển vọng của anh ấy rất hạn chế.

Tôi nghĩ từ góc độ khả năng chiến đấu tức thời, cầu thủ có giá trị nhất trong mùa giải mới là Castleton, tiếp theo là Knect, bởi vì dù sao thì họ cũng đang chơi với James và Davis, và khả năng không gian có thể quan trọng hơn. Browne hiện đang xếp sau 2 người còn lại nhưng anh có tiềm năng vượt qua Knecht trong tương lai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.