Thủ môn 18 tuổi Barcelona Cohen: Gia nhập Barcelona là ước mơ, Ter Stegen là thần tượng của tôi từ nhỏ

Thủ môn 18 tuổi Diego Cohen mới đây đã nhận lời phỏng vấn và nói về việc gia nhập Barcelona và Ter Stegen. Cohen cho biết gia nhập Barcelona luôn là ước mơ của anh và Ter Stegen là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ.

Cohen là một trong những thủ môn tương lai được La Masia đào tạo. Cohen đã dành phần lớn thời gian của mùa giải này cho đội một do chấn thương của Ter Stegen. Cách đây vài tháng, anh đã gia hạn hợp đồng với đội đến năm 2028 và dự kiến ​​sẽ thay phiên nhau cùng Astraga làm thủ môn dự bị vào mùa giải tới.

Trong cuộc phỏng vấn với Telemundo, thủ môn trẻ thừa nhận anh mang đầy ước mơ: “Đó là giấc mơ rằng một ngày nào đó bạn đang chơi ở Florida và đột nhiên ngày hôm sau bạn được gia nhập đội trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất biết ơn vì điều đó. Cha mẹ của tôi, nếu không có họ, tôi đã không đến Tây Ban Nha và Barcelona đã không phải là sự lựa chọn của tôi, vì vậy tôi rất biết ơn họ”.

Cohen, người từng tham gia khóa đào tạo trẻ của La Masia vào năm 2019, rất bất ngờ trước lời mời của Barcelona: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới điều đó, chưa bao giờ. Đó là lý do tại sao tôi nói đó là một giấc mơ. Tôi không nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ được đến đội bóng này. Tất nhiên, tôi đến đây và bắt đầu chơi cho Masset, và giống như những đứa trẻ khác, tôi không thể tin được khi cha tôi nói rằng một ngày nào đó Barcelona sẽ muốn có tôi.”

Anh cũng giải thích với giới truyền thông về việc anh biết được tin này: “Một ngày nọ, tôi đang tập luyện thì có người đưa tôi ra khỏi buổi tập và nói với tôi: ‘Này, Diego, Barcelona muốn có anh.’ Nó nhảy ra ngoài, tôi không thể tin được.”

Cohen đã làm việc với Xavi trong phần lớn mùa giải và anh ấy biết chính xác ai là cầu thủ đầu tiên có ảnh hưởng đến anh ấy. Anh ấy nói: “Là một thủ môn, Ter Stegen đã là của tôi kể từ khi tôi 12 tuổi. Tôi không thể tin được mình”. Bây giờ tôi đang ở cùng phòng thay đồ với anh ấy! Tôi thấy anh ấy đi ngang qua.

Cuối cùng, Cohen nói về huấn luyện viên Marquez của đội Barcelona B: “Marquez là một người rất tích cực. Anh ấy luôn đưa ra lời khuyên cho những người cần giúp đỡ. Toàn đội biết rằng chúng tôi có thể tin tưởng anh ấy trong những thời điểm khó khăn. Anh ấy sẽ luôn ủng hộ chúng tôi.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.