Dillon chào đón Kujan và những người khác đến Bóng rổ Hoa Kỳ để nhắc nhở đối thủ chú ý phòng thủ

Dillon Brooks, một cầu thủ của Houston Rockets và là thành viên của Đội tuyển bóng rổ nam quốc gia Canada, gần đây đã được phỏng vấn bởi “The Athletic” và nói về quan điểm của anh ấy về Đội bóng rổ nam Hoa Kỳ.

Đội tuyển bóng rổ nam Canada sắp có trận khởi động với đội tuyển bóng rổ nam Hoa Kỳ. Khi được hỏi liệu anh có động lực đặc biệt nào không, Dillon trả lời: “Có, vì sau trận tranh huy chương đồng ở Giải bóng rổ nam thế giới vừa qua. , có những cầu thủ người Mỹ mới nói muốn tham gia Đội bóng rổ Hoa Kỳ, vì vậy tôi rất vui khi họ có mặt ở đó để chúng tôi có thể thi đấu với họ, bạn biết đấy, đây sẽ là một trận đấu thú vị.”

“Chà, nó bắt đầu với việc Curry và James bước ra và nói điều gì đó, sau đó những người khác tham gia,” Dillon tiếp tục “Tôi rất vui vì họ đã cam kết tham gia Đội bóng rổ Hoa Kỳ, vì vậy chúng ta sẽ xem. trận đấu tài năng. Họ phải phòng thủ, họ phải phòng thủ tốt. Đó là điểm rút ra chính của tôi. Mọi đội chơi với chúng tôi đều phải cố gắng phòng thủ và chúng tôi sẽ chơi theo cách của bạn và thực hiện các điều chỉnh trong trận đấu. .”

Trong trận tranh huy chương đồng Giải bóng rổ nam thế giới năm ngoái, Canada đã đánh bại Hoa Kỳ với tỷ số 127-118.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.