Sức mạnh đào tạo trẻ: 22 người được chọn vào đội tuyển quốc gia Thành Đô hy vọng giành vinh quang cho đất nước!

Nửa đầu mùa giải của các giải trẻ và giải vô địch các cấp của Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã kết thúc. Các cấp độ U19, U17 và U15 của Thành Đô Thành Đô đều tham gia Giải bóng đá trẻ Trung Quốc và Giải vô địch bóng đá trẻ và hoàn thành xuất sắc giai đoạn đầu của cuộc thi. . Họ thành công lọt vào top 16 cả nước và sẽ tiếp tục chăm chỉ theo đuổi những mục tiêu cao hơn trong nửa cuối năm. Điều đặc biệt đáng nói là lứa U19 Thành Đô Thành Đô hiện đang đứng thứ nhất cả nước tại Giải Trẻ Trung Quốc!

Các cầu thủ trẻ xuất sắc ở Thành Đô Thành Đô bao gồm Aizimaiti từ đội U19; Du Yijinwu, Liu Junting và Zheng Weijie từ đội U17; Abibula từ đội U16; Bian Weihao, Mo Xianrui và Shuai Weihao từ đội U15. cấp; Zhang Zhipeng, Gao Zeen, Liu Yuchen, Wu Bile, Xia Qixiang và Yang Yihuan từ cấp U14; và Zhang Hanwen, Zhan Liwen, Li Dejing, Wang Yifan, Qiao You và Xia Zhanxu từ cấp U13. 22 thiếu niên bóng đá trẻ đến từ Thành Đô này đã lọt vào danh sách đội huấn luyện của Hiệp hội bóng đá Trung Quốc ở mọi cấp độ với thành tích vượt trội, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong số các đồng nghiệp của họ ở Thành Đô và thậm chí cả khu vực phía Tây. Họ không chỉ đại diện cho đẳng cấp cao của bóng đá nam trẻ Thành Đô mà còn gánh trên vai ước mơ và hy vọng của vô số thanh thiếu niên bóng đá địa phương. Tính đến nửa đầu năm, Thành Đô đứng đầu khu vực miền Tây về số lượng cầu thủ cử đi, giữ vững vị trí dẫn đầu cả nước.

Được chọn vào đội tuyển quốc gia không chỉ là sự ghi nhận năng lực cá nhân mà còn là sự khẳng định công việc của hệ thống đào tạo trẻ của Câu lạc bộ bóng đá Thành Đô Thành Đô và Trung tâm đào tạo German-Rui. Trong đợt tập huấn sắp tới, các cầu thủ trẻ đến từ Thành Đô này sẽ thi đấu với các cầu thủ xuất sắc trên khắp đất nước để cùng nhau nâng cao sức mạnh, giành vinh quang cho đất nước và đặt nền móng vững chắc cho tương lai của bóng đá. Đồng thời, nhiều đội trẻ tràn đầy sức sống, tiềm năng, bằng sự nỗ lực chung, đang từng bước tiến tới giai đoạn thi đấu quốc gia, thậm chí quốc tế.

Nửa đầu mùa giải, đội 1 Thành Đô Vinh Thành thi đấu tốt và đạt kết quả tốt tại Chinese Super League. Và một số cầu thủ trẻ đào tạo trẻ ở địa phương cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Chúng tôi tin rằng trong các trại huấn luyện đội tuyển quốc gia ở mọi cấp độ trên toàn quốc sau đây, các cầu thủ trẻ của Thành Đô chắc chắn sẽ đáp ứng được kỳ vọng và tiếp tục chiến đấu vì “bóng đá Thành Đô tốt hơn”! Cho dù đó là đội tuyển quốc gia người lớn, đội tuyển Olympic quốc gia, đội tuyển trẻ quốc gia hay đội tuyển trẻ quốc gia, bạn sẽ thấy các cầu thủ bóng đá Thành Đô trong các đội này!

Tương lai của bóng đá nằm ở nền tảng vững chắc và ươm mầm tài năng. Chúng tôi mong các cầu thủ trẻ này tiếp tục giữ vững khát vọng ban đầu, phát huy hết thế mạnh, giữ vững sự tự tin và quyết tâm trong tập luyện và thi đấu, học hỏi từ các tiền bối của đội một và không ngừng hướng tới những mục tiêu cao hơn!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.