Thể thao: Real Madrid thông báo 7 cầu thủ trong đó cóMbappe sẽ không trở lại đội cho đến mùa giải sau

Ngày 15/7, Real Madrid sẽ tập trung trở lại để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, Mpbappe và 6 cầu thủ khác sẽ không thể tham gia bất kỳ trận đấu nào trước mùa giải của Real Madrid và sẽ không trở lại đội cho đến khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Đội tuyển quốc gia của 7 cầu thủ này đều đã lọt vào bán kết Cúp C1 châu Âu/Cúp Mỹ mùa hè năm nay. Trong số đó, Valverde (Uruguay), Mbappé (Pháp), Camavinga (Pháp), Mendy (Pháp), Joan Ameni (Pháp), Carvajal (Tây Ban Nha), Bellingham (Anh) sẽ tiếp tục thi đấu ở đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, những cầu thủ như Vinicius và Rodrygo cũng sẽ được hoãn để báo cáo cho Real Madrid. Họ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi nhất định nhưng ít nhất có thể tham gia một số trận đấu trước mùa giải cho Real Madrid.

Ngày 14/8, Real Madrid sẽ đọ sức với Atalanta tại Warsaw cho chức vô địch Siêu cúp châu Âu năm nay. Trận đấu này sẽ khởi đầu mùa giải 24-25 của họ. Trước đó, Real Madrid cũng bố trí 3 trận khởi động, gặp AC Milan (31/7), Barcelona (3/8) và Chelsea (6/8). Những trận đấu này sẽ là cơ hội quan trọng để Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.