Fernando bị đình chỉ tập luyện và thi đấu nhưng không được trả lương và có thể phải đối mặt với án phạt

Ngày 8/7, Shandong Taishan thua thảm hại trước Shanghai Shenhua trên sân khách với tỷ số 0-6. Fernando đã bị đình chỉ tập luyện và thi đấu do vấn đề với Cui Kangxi. Tuy nhiên, hiện tại không có lệnh đình chỉ lương nhưng anh ấy có thể bị phạt.

Phóng viên Niu Zhiming cho biết: “Fernando thực sự có một số vấn đề với Cui Kangxi. Cách giải quyết hiện nay là đình chỉ tập luyện và thi đấu. Mặc dù không có án treo lương nhưng có thể sẽ bị phạt một số khoản. Về cách giải quyết trong Tương lai, điều đó phụ thuộc vào Ban lãnh đạo, ban huấn luyện và bản thân Fernando, họ phải đưa ra câu trả lời càng sớm càng tốt.”

Ngoài ra, Niu Zhiming cũng nói thêm: “Về chấn thương của Judson, tin tức mới nhất là báo cáo chấn thương của anh ấy đã được gửi đến nhóm chuyên gia nước ngoài để đánh giá. Vẫn chưa có kết quả cuối cùng, nhưng ước tính chính thức là sẽ sớm có. “Đưa ra báo cáo thương tích.”

Nói về Cresan, Niu Zhiming cho biết: “Về cái gọi là hình phạt đối với Cresan, lúc này tôi mới có ý tưởng này. Về việc anh ta có bị trừng phạt hay không và sẽ bị trừng phạt như thế nào, chúng tôi có thể trao đổi với anh ấy trước. vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng đã có ý tưởng này.”

Về tương lai của đội, Niu Zhiming cho biết: “Trước hết, chúng ta phải giải quyết vấn đề tinh thần của các cầu thủ. Đây không chỉ là vấn đề của một người nào đó hay một cầu thủ nào đó. Những vấn đề mà đội hiện đang phải đối mặt là không thể giải quyết được.” chỉ bằng cách giải quyết một cầu thủ hoặc huấn luyện viên nào đó. Sẽ quá đơn giản nếu nghĩ rằng chỉ một người có thể giải quyết được vấn đề. Vì vậy, đội vẫn cần phải cải thiện từng bước và cần sự quan tâm nhiều hơn từ các nhân sự cấp cao.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.