Bayern Munich ký hợp đồng với Olis với giá 50 triệu bảng

Bayern Munich chính thức công bố việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Olis của Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Olis đã ký hợp đồng 5 năm với Bayern, có thời hạn đến năm 2029.

Romano đã xác nhận rằng Roma sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Enzo Le Fay từ Rennes của đội bóng Ligue 1 của Pháp. Phí chuyển nhượng là 23 triệu euro.

Cựu tiền vệ Barcelona, ​​​​Bayern và Liverpool, Thiago Alcantara đã quyết định chấm dứt sự nghiệp. Anh ấy chỉ chơi một trận ở mùa giải trước.

Việc Chủ tịch Jeddah United Nazer từ chức đã dẫn đến sự sụp đổ của thỏa thuận để Pioli và Tate gia nhập Jeddah United.

Theo Sky Sports Đức, ban lãnh đạo Bayern đã đồng ý với yêu cầu rời Bayern của De Ligt.

Truyền thông Anh TalkSPORT đã thảo luận về đội hình xuất phát có thể có của Manchester United cho mùa giải mới, bao gồm Zirkzee, De Ligt, Chilwell và Ugarte.

Gerrard cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng ước mơ của anh là đưa Messi đến Saudi League. Dù điều này khó khăn nhưng giấc mơ không có gì sai trái.

Theo báo cáo của Mediaset, AC Milan hy vọng Morata sẽ giảm mức lương hàng năm của anh xuống còn khoảng 4,5 triệu euro. Mức lương hàng năm hiện tại của Morata là 6,5 triệu euro.

Phóng viên Ben Jacobs đưa tin, các cuộc đàm phán giữa Manchester United và Bayern về việc chuyển nhượng De Ligt đã đạt được tiến bộ và Zirkzee cũng sắp tham gia.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.