Bayern chính thức công bố việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Olis, 22 tuổi của Crystal Palace, với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng và hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Gã khổng lồ Bundesliga Bayern Munich đã ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Michael Ollis từ Crystal Palace. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội, có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2029.

Theo nhiều nguồn tin, Bayern đã trả điều khoản giải phóng 50 triệu bảng để mang về Olis. Trong đó, 45 triệu bảng là chi phí cố định và 5 triệu bảng còn lại là chi phí thả nổi. Đồng thời, Crystal Palace sẽ nhận được một tỷ lệ nhất định từ cổ phần chuyển nhượng thứ cấp.

Michael Ollis là cầu thủ 22 tuổi người Pháp, chơi tốt bằng chân trái. Anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phải hoặc tiền vệ tấn công.

Cha của Olise là người Nigeria và mẹ anh là người Pháp gốc Algeria. Aulis sinh ra và lớn lên ở London, từng chơi cho đội tuyển U18 và U21 Pháp nhưng chưa từng được chọn vào đội tuyển quốc gia cấp cao. Anh vào học viện trẻ Arsenal từ năm 7 tuổi và sau đó được đào tạo ở Chelsea (7-14 tuổi) và Manchester City (14-15 tuổi). Năm 15 tuổi, anh gia nhập học viện trẻ của Reading và được đôn lên đội một của Reading khi mới 17 tuổi. Ở tuổi 19, Crystal Palace đã đầu tư 8,37 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Reading.

Trong 3 năm ở Crystal Palace, Olis đã có 90 lần ra sân cho đội, ghi 16 bàn và cung cấp 25 đường kiến ​​tạo. Mùa giải 2023-24, anh ra sân 19 lần ở Premier League, ghi 10 bàn và kiến ​​tạo 6 lần. Hợp đồng ban đầu của Olis với Crystal Palace sẽ hết hạn vào năm 2027 và giá trị chuyển nhượng hiện tại của anh là 55 triệu euro.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.