Huang Jianxiang: Lineker khen ngợi kỹ năng tuyệt vời của Arnold sau khi thực hiện quả đá phạt đền quyết định

Anh đánh bại Thụy Sĩ trong loạt sút luân lưu và tiến vào bán kết Cúp C1 châu Âu. Sau trận đấu, Gary Lineker cho biết cầu thủ người Anh mà anh hài lòng nhất là Trent Alexander-Arnold. Ngôi sao 25 ​​tuổi của Liverpool cho thấy bình tĩnh khi thực hiện quả phạt đền quyết định giúp tuyển Anh tiến vào bán kết Euro 2024. Lineker nói: “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tôi yêu Trent Alexander-Arnold đến mức nào và tôi mừng cho anh ấy như thế nào.” Anh ấy tiếp tục giải thích: “Trent Alexander-Arnold đã gặp một số khó khăn tại giải vô địch châu Âu này vì anh ấy đã được tung ra sân. Ở hàng tiền vệ, vị trí này được sử dụng để thử nghiệm chiến thuật nhưng hiệu quả không tốt vì toàn đội chưa tạo nên một tập thể thống nhất”. Ông nói thêm: “Cuối trận, Arnold được gọi vào sân vào thời điểm quan trọng và ghi bàn. giành được quả phạt đền chỉ sau 6 phút thi đấu. Anh ấy thực sự rất giỏi và là một cầu thủ bóng đá rất giỏi.”

Arnold bắt đầu giải đấu cùng với Rice ở hàng tiền vệ nhưng bị thay thế bởi Gallagher trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Slovenia. Ở trận đấu đêm qua, Southgate cũng không tung Alexander-Arnold vào sân.

Lineker nói tiếp: “Màn trình diễn của toàn đội thật đáng kinh ngạc, đối mặt với một đối thủ khó chơi và bị dẫn trước với một tỷ số, nhưng vẫn thể hiện rất bản lĩnh, niềm tin, lòng dũng cảm và tinh thần. Anh ấy cũng nói:” Chúng tôi kỳ vọng trận đấu sẽ rất chặt chẽ, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải tiến vào vòng loại trực tiếp tiếp theo, bất kể cái giá phải trả là bao nhiêu.”

Sau trận đấu, Arnold tiết lộ anh và các đồng đội đã rất chăm chỉ thực hiện các quả phạt đền. “Đó là những gì chúng tôi tập luyện và khi huấn luyện viên bảo tôi tham gia loạt sút luân lưu, tôi rất thích vì tôi đã tập luyện. Tất cả chúng tôi đều thực hiện quả phạt đền.”

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Anh sẽ gặp Hà Lan ở bán kết cúp châu Âu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.