Lời kêu gọi quay trở lại! Marca: Benfica cân nhắc mua lại 127 triệu euro để bán Felix của Atletico Madrid.

Cũng giống như mùa hè năm 2023, tương lai của Felix có vẻ phức tạp như một mê cung. Atlético Madrid đang tìm kiếm một phương án chuyển nhượng vì không đời nào Felix sẽ ở lại đây. Trong bối cảnh đó, Benfica bất ngờ nổi lên và tỏ ra quan tâm mạnh mẽ đến Felix.

Felix lớn lên ở Benfica và được đôn lên đội một vào năm 2018. Chỉ sau một mùa giải, giá trị của anh đã tăng vọt từ 2 triệu euro lên 70 triệu euro. Atletico Madrid đã chi 127 triệu euro để giới thiệu anh vào năm 2019. Hiện tại, do thu xếp trả góp lúc đó nên Atletico Madrid vẫn còn số dư 60 triệu euro chưa thanh toán, khoản tiền này sẽ kéo dài đến tháng 1/2023.

Một năm trước, Felix được Chelsea cho Chelsea mượn, nhưng Chelsea không gia hạn hợp đồng. Anh cũng cố gắng cho Paris mượn nhưng không nhận được sự ưu ái từ Pochettino và Enrique. Benfica đã quan tâm đến Felix và giờ họ lại bày tỏ sự quan tâm.

Atletico biết sự quan tâm của Benfica đối với Felix, mặc dù vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Có tin đồn Benfica có thể ra giá 20 triệu euro cộng 50% phí chuyển nhượng nhưng đề nghị này đã bị Atletico Madrid từ chối. Atletico Madrid cho rằng mức giá này không đáp ứng được giá trị thị trường của Felix và nếu Benfica thực sự quan tâm đến anh thì sẽ cần phải đưa ra lời đề nghị lớn hơn.

Vở kịch chuyển nhượng của Felix đã bắt đầu từ một năm trước nhưng Benfica không tham gia. Hiện tại, chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi câu chuyện này khi nó phát triển để xem Felix sẽ đi đến đâu. Cho dù kết quả cuối cùng như thế nào, tôi tin rằng tương lai của anh ấy sẽ còn thú vị hơn nữa!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.