Huang Jianxiang: Gotze chúc Kroos kế thừa vinh quang lịch sử và tự tin, lịch lãm?

Kroos kết thúc sự nghiệp, Gotze gửi lời chúc

Ở tứ kết cúp châu Âu, đội tuyển Đức thua Tây Ban Nha và bị loại. Trận đấu này cũng trở thành dấu chấm hết cho sự nghiệp của Cross 34 tuổi. Gotze đã cập nhật trạng thái của mình trên mạng xã hội, gửi lời chúc phúc đến các đồng đội cũ và ca ngợi anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử nước Đức.

Gotze đăng một bức ảnh của cả hai và viết: “Câu chuyện bắt đầu khi bạn vào sân thay người trong một đêm lạnh giá trước Kazakhstan. Giờ đây, bạn đã kết thúc sự nghiệp của mình với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử nước Đức. Thật vinh dự khi được thi đấu.” bên cạnh bạn @Cross.”

“Đáng buồn là kết thúc câu chuyện là một thất bại đáng tiếc, nhưng các bạn và toàn thể đội tuyển Đức nên tự hào về màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu này.?”

Toni Kroos sinh ngày 4/1/1990. Anh là tiền vệ đến từ Đức. Anh chuyển từ Rostock đến học viện trẻ của Bayern Munich năm 16 tuổi và lên đội một năm 17 tuổi. Năm 19 tuổi, anh gia nhập Leverkusen theo dạng cho mượn trong 1 năm rưỡi trước khi trở lại Bayern ở tuổi 20. Mùa hè 2014, Real Madrid chiêu mộ Kroos với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Khi đó, anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern. Kroos chơi cho Real Madrid trọn 10 năm và quyết định giải nghệ ở tuổi 34.

Kroos ra mắt đội tuyển quốc gia Đức vào năm 2010 và cùng đội tuyển vô địch World Cup vào năm 2014. Anh giã từ đội tuyển quốc gia vào năm 2021, nhưng đã tái gia nhập đội tuyển quốc gia Đức vào tháng 2 năm nay.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.