Kaká: Việc Neymar vắng mặt ở danh hiệu cá nhân là do nhân vật chính không tập thể

Ngôi sao người Brazil Kaka gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với phương tiện truyền thông Brazil ge.globo Khi nói về Giải Quả cầu vàng năm nay, anh ấy nói rằng các giải thưởng cá nhân cần phải bổ sung cho danh hiệu đồng đội. Ông đề cập đến huyền thoại người Brazil Ronaldo, người trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi vô địch Europa League cùng Inter Milan. Kaka cho rằng Ronaldo là một nhân vật phi thường, người có thể vượt qua những giới hạn của thành tích tập thể.

Kaká tin rằng lý do duy nhất khiến Neymar không được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là vì anh thiếu sự hỗ trợ từ thành tích tập thể. Chiến thắng Champions League của Messi với Barcelona quan trọng đến mức anh trở thành nhân vật chính cuối cùng. Nếu Paris đánh bại Bayern ở chung kết Champions League 2020, Neymar nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm đó.

Tuy nhiên, Kaka cũng cho rằng Neymar là cái tên nổi tiếng nhất của bóng đá Brazil những năm gần đây và tin rằng Brazil không thiếu những tài năng bóng đá xuất sắc dù đã một thời gian không có người đoạt Quả bóng Vàng. Ông cho biết Brazil có nhiều cầu thủ có tiềm năng lớn.

Kaka tin rằng Vinicius Junior của Real Madrid được kỳ vọng sẽ là người giành Quả bóng vàng năm nay. Ông cho rằng, Vinicius hiện đang nổi lên và là nhân tố chính giúp Real Madrid vô địch Champions League nên đang thu hút nhiều sự chú ý. Kaká hy vọng kết quả sẽ diễn ra theo ý mình và nói đùa rằng anh hy vọng không ai có thể tước đi sự chú ý của Vinicius tại Euro. Ông cho biết sẽ rất vui nếu các cầu thủ Brazil có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới một lần nữa, dù đó là Quả bóng vàng hay Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.