Lavezzi ở Trung Quốc: 165 triệu bảng sau 3 năm!

Mới đây, phương tiện truyền thông “SPORT BIBLE” của Anh đã viết một bài báo về kỷ nguyên vàng của Chinese Super League, cho biết cựu viện trợ nước ngoài Hebei China Fortune Lavezzi đã kiếm được 165 triệu bảng trong 3 năm thi đấu ở Chinese Super League.

Cách đây vài năm, Chinese Super League cũng hấp dẫn các ngôi sao tên tuổi như Saudi Arabia bây giờ. Năm 2016, Lavezzi gia nhập Hebei China Fortune và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Chinese Super League.

Các câu lạc bộ tại Chinese Super League thực sự không hề khoan nhượng trong việc chi tiền. Những ngôi sao tên tuổi đang chơi ở Chinese Super League bao gồm Fellaini, Paulinho, Shaarawy, Hulk, Tevez, Oscar, v.v. Nhưng khi Lavezzi gia nhập Chinese Super League từ Paris Saint-Germain, thu nhập của anh cao hơn những cầu thủ khác.

Theo báo cáo, mức lương hàng tuần của Lavezzi trong thời gian anh thi đấu tại Chinese Super League cao tới 798.000 bảng, và mức lương hàng năm của anh lên tới 41,5 triệu bảng. Khi Lavezzi tuyên bố giải nghệ vào tháng 11 năm 2019, thu nhập của anh (bao gồm cả tiền thưởng) trong 3 năm thi đấu tại Chinese Super League đạt xấp xỉ 165 triệu bảng.

Lavezzi chơi 75 trận ở Trung Quốc và ghi 35 bàn. Một phép tính đơn giản cho thấy anh kiếm được 2,2 triệu bảng cho mỗi trận đấu và 4,7 triệu bảng cho mỗi bàn thắng anh ghi được.

Có thể nói, sự nghiệp của Lavezzi ở Chinese Super League chỉ đơn giản là một người mẫu với mức lương hàng năm hơn 100 triệu đồng. Mặc dù thành tích của anh ấy rất tốt nhưng thu nhập của anh ấy thực sự rất đáng kinh ngạc. Đây là sức hấp dẫn của kỷ nguyên Vàng và Yuan của Super League Trung Quốc!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.