Sheva: Chúng tôi chắc chắn có khả năng vượt qua vòng loại, nhưng các cầu thủ đang có phong độ không tốt

Shevchenko, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ukraine, tỏ ra cay đắng trước việc đội tuyển Ukraine bị loại khỏi vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Anh ấy nói: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại và chơi tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã thua Romania ngay từ đầu, sau đó chúng tôi chỉ đánh bại Slovakia và hòa Bỉ. Kết quả là chúng tôi bị đánh bại vì hiệu số bàn thắng bại. Bị loại, ở đó Không có chỗ cho những sai lầm trong một trận đấu kiểu này.” Shevchenko thừa nhận toàn đội không ở trạng thái thi đấu và không biết vấn đề là gì.

Khi nói về việc đội tuyển Ý bị loại, Shevchenko cho biết: “Ý đã không thi đấu tốt như lẽ ra phải có”.

Về công việc trong tương lai, Shevchenko cho biết trách nhiệm của ông là đảm bảo sự phát triển của bóng đá Ukraine và tổ chức các giải đấu trong nước. Chà, nghe thì vẫn rất có trách nhiệm, ít nhất là sẽ không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ như màn trình diễn của đội Ukraine.

Nhìn chung, Shevchenko, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ukraine, thất vọng với màn trình diễn của đội trong cuộc phỏng vấn, chỉ trích vấn đề của các cầu thủ khi bước vào trạng thái thi đấu và thể hiện quan điểm cao của ông đối với đội Ý. Tôi hy vọng Shevchenko có thể dẫn dắt bóng đá Ukraine phát triển tốt hơn trong tương lai, và ít nhất phải giỏi hơn đội tuyển Ukraine trong việc tổ chức các trận đấu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.