Ghế B cho rằng Pháp hoàn toàn không phải là đội chơi phòng ngự và muốn thực hiện các quả đá phạt đền ở cả cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Theo tin tức ngày 5/7, vào lúc 3 giờ sáng ngày mai theo giờ Bắc Kinh, Bồ Đào Nha sẽ vào tứ kết Cúp C1 châu Âu, và đối thủ của họ là Pháp. Tại cuộc họp báo trước trận đấu, Ghế B bày tỏ quan điểm của mình.

Đối đầu với Pháp, Ghế B nói rằng ông không chắc Pháp sẽ sử dụng chiến thuật nào, nhưng xét theo đặc điểm của họ thì họ phòng thủ không giỏi, điều này có thể cho chúng ta nhiều cơ hội tấn công hơn.

Sau khi kể về việc cá nhân đã bỏ lỡ chức vô địch năm 2016, Seat B cho biết hiện tại anh ấy rất có động lực, không phải vì những tiếc nuối trong quá khứ mà vì chúng tôi có cơ hội tốt để đạt được mục tiêu của mình.

Khi nói về việc đá phạt đền, Ghế B cho biết anh chưa bao giờ là lựa chọn số 1 nhưng anh luôn muốn đảm nhận trọng trách này dù ở CLB hay đấu trường quốc tế. Anh ấy rất tự hào khi được tham gia những cuộc thi như vậy và chơi cho đội tuyển quốc gia.

Về việc đội yêu thích là ai, Ghế B cho rằng không có đội nào được yêu thích rõ ràng. Đây là hai đội bóng lớn đều muốn giành chiến thắng nên trận đấu rất căng thẳng.

Ghế B cũng cho biết dù vị trí giống như ở vòng loại nhưng vòng loại và cúp châu Âu là những trận đấu hoàn toàn khác nhau. Ở vòng loại, chúng tôi đã thi đấu với những đội yếu và bây giờ chúng tôi phải đối mặt với những đối thủ mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi có khả năng vào bán kết và tiến gần đến chung kết.

Cuối cùng, Chủ tịch B nói rằng Bồ Đào Nha cần phải đạt đến trình độ rất cao, và ông không đồng tình với những người khác cho rằng trình độ của chúng tôi chưa cao. Chúng tôi có khả năng thi đấu tốt trong trận đấu ngày mai và đó là kết quả của công việc chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi đã làm rất tốt và rất tự hào về điều đó.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.