Zhang Lu kể về thần tượng thời thơ ấu và vị trí vai trò trong đội tuyển quốc gia

Palmer tiết lộ rằng thần tượng bóng đá thời thơ ấu của anh là huyền thoại Rooney của Manchester United. Anh thường xuyên xem Rooney thi đấu và bắt chước kỹ năng của anh trên sân. Khi được hỏi về tác dụng của việc đá cặp với Rooney, Palmer mỉm cười và cho biết sẽ mang đến mối đe dọa lớn.

Ở cúp châu Âu lần này, Palmer không có nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, theo talkSPORT, với việc Saka có khả năng tiếp tục đá hậu vệ trái tạm thời, Palmer có cơ hội ra sân ở trận tứ kết gặp Thụy Sĩ và chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh trái.

Khi được hỏi anh muốn chơi ở vị trí nào trong đội tuyển Anh, Palmer cho biết anh muốn chơi ở vị trí nào gần khung thành. Anh ấy nói rằng anh ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái hoặc tiền vệ cánh phải. Anh ấy không ngại chơi rộng bên cánh trái, đôi khi thích chạy dọc sân rồi đưa bóng xuống cánh trái một lúc rồi ghi bàn, thấy thú vị.

Trong chương trình, Palmer cũng tham gia một trò chơi mang tên “Star Player Two”. Trong trận đấu, anh ấy đã chọn ngôi sao người Brazil Kaka và chọn Iniesta trong số sự lựa chọn của Kaka và Iniesta. Sau đó, ông chọn Neymar giữa Iniesta và Neymar, và lần lượt đánh bại De Bruyne, Odegaard, David Silva, B Seat và Yaya Toure.

Trong cuộc phỏng vấn này, chúng ta tìm hiểu thêm về thần tượng bóng đá của Palmer, sở thích về vị trí trên sân và những lựa chọn trong trận đấu của anh ấy. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến ​​màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy trong trận đấu.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.