Manchester United gia hạn hợp đồng với HLV Ten Hag đến năm 2026, ổn định cuộc chiến đang cháy bỏng!

Ten Hag gia hạn hợp đồng với Manchester United đến tháng 6 năm 2026. Đây là quyết định hoàn toàn nhất trí giữa hai bên. Ten Hag cho biết anh rất vui mừng được kéo dài mối quan hệ hợp tác và nhìn lại hai năm vừa qua, họ đã giành được hai danh hiệu và đạt được những tiến bộ đáng kể. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đạt được kỳ vọng của United, bao gồm cả thách thức cho chức vô địch Anh và châu Âu. Anh ấy hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của câu lạc bộ và sẽ làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu này.

Tân giám đốc Manchester United Ashworth cho biết Ten Hag đã dẫn dắt đội bóng giành được hai danh hiệu và cũng đạt được thành công ở bóng đá châu Âu. Mặc dù vẫn còn nhiều điều cần cải thiện ở mùa giải trước nhưng họ tin rằng Ten Hag là đối tác tốt nhất để họ cải thiện tiêu chuẩn và kết quả của mình. Đội ngũ và nhân viên đã chứng minh được khả năng cạnh tranh và giành chiến thắng ở cấp độ cao nhất và giờ họ cần tiếp tục làm điều đó một cách nhất quán hơn nữa. Khi đội ngũ lãnh đạo bóng đá được củng cố, họ mong muốn Ten Hag hợp tác với họ để hiện thực hóa tầm nhìn của câu lạc bộ bóng đá này.

Việc gia hạn hợp đồng của Ten Hag sẽ mang lại sự ổn định hơn và tiếp tục cải thiện cho Manchester United. Tôi tin rằng dưới sự dẫn dắt của ông, Manchester United sẽ tiếp tục thể hiện khả năng cạnh tranh mạnh mẽ ở nhiều giải đấu khác nhau và mang lại nhiều niềm vui, cảm hứng hơn cho người hâm mộ. Cố lên, Manchester United!

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.