L’Equipe: Mbappé xúc động rơi nước mắt khi nhìn thấy Cristiano Ronaldo năm 10 tuổi và giờ họ sẽ đối đầu ở cúp C1

Pháp sẽ chạm trán Bồ Đào Nha ở tứ kết cúp châu Âu lần này cũng là cơ hội để Mpbappe được đối đầu với thần tượng Cristiano Ronaldo. Truyền thông Pháp “L’Equipe” nói về câu chuyện giữa hai cầu thủ.

Phòng ngủ thời thơ ấu của Neymar tràn ngập những tấm áp phích của Cristiano Ronaldo. Khi Mbappé lên 10, bố mẹ anh đã đưa anh đến Marseille để xem Real Madrid thi đấu ở Champions League như một phần quà. Để không bỏ lỡ cơ hội xem thần tượng Ronaldo khởi động, Mbappé xin vào sân sớm. Anh tỏ ra rất hào hứng và nhớ lại cầu thủ mình yêu thích đã ghi 2 bàn vào lưới Marseille (8/12/2009, Real Madrid 3-1 Marseille). xa).

Tuy nhiên, về cuối trận, Mbapp và Ronaldo đã vượt qua nhau. Con trai của một người bạn đi cùng đã lẻn vào bãi đậu xe nhưng không được phép vào trong. Mbapp thất vọng, rơi nước mắt vì không thể đến gần thần tượng của mình. Lúc này, cựu chủ tịch Marseille Diouf và cố vấn Debono từ thang máy đi xuống, hỏi bọn trẻ vì sao khóc và đề nghị đưa chúng đến khu khai thác hỗn hợp để gặp các cầu thủ. Yêu cầu duy nhất là giữ im lặng.

Mbapp chờ đợi Ronaldo xuất hiện và yêu cầu xin chữ ký, chụp ảnh của anh đều được đáp ứng. Nhưng yêu cầu mua giày thể thao của Ronaldo đã bị Ronaldo từ chối với nụ cười trên môi. Trở lại đội vào ngày hôm sau, bạn bè của Mpappe biết anh đã gặp Ronaldo nhưng lại chế nhạo anh khóc. Mbappe phản pháo: “Tôi không quan tâm, bạn có thể giễu cợt tôi, nhưng bạn ở đâu? Tôi đã nhìn thấy Cristiano Ronaldo”.

Nhớ lại những gì đã xảy ra khi giúp Mpbappe gặp Ronaldo, Debono cho biết: “Khi đó, tôi đoán Diouf muốn nói với tôi rằng ‘Hãy đưa cậu bé đó đi. Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng cậu bé này sau này sẽ trở thành đội trưởng người Pháp. của nhóm.”

Trong cuộc phỏng vấn với Bild vào năm 2021, Mbappé tiết lộ rằng 3 năm sau lần đầu gặp Ronaldo, Zidane và Real Madrid đã mời anh đến thăm cơ sở huấn luyện ở Madrid và tham gia một số buổi tập cũng như thi đấu. Sau đó, anh lại chụp ảnh cùng Ronaldo trong bộ đồ thể thao của Real Madrid. Nhưng cuối cùng hai bên không ký hợp đồng vì Zidane mới được đôn từ đội trẻ lên làm trợ lý huấn luyện viên đội một.

Mpbappe nói: “Khi còn nhỏ, tôi đã mơ ước rất nhiều thứ, trong đó quan trọng nhất là có được sự nghiệp như Cristiano Ronaldo. Khi thi đấu, anh ấy đã mang lại hạnh phúc cho tất cả những ai theo dõi anh ấy thi đấu, và điều đó đã giống như vậy.” Điều này đã diễn ra suốt chục năm qua, tôi nghĩ tất cả người hâm mộ đều yêu mến Ronaldo, và tôi chỉ là một đứa trẻ bình thường về mặt đó, bởi vì những cầu thủ như anh ấy rất hiếm và tôi đã học được rất nhiều điều từ trận đấu của anh ấy.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.