Photo Chronicle: Mức lương hàng năm của Musiala là 9 triệu euro, sẽ đạt 20 triệu euro sau khi gia hạn hợp đồng và 2,5 triệu euro của Yamal

Theo tin tức ngày 4/7, “Bild” tiết lộ mức lương và thu nhập của Yamal 16 tuổi và Musiala 21 tuổi. Tình hình thực sự đáng kinh ngạc.

Được biết, Musiala đã hoàn thành mùa giải chuyên nghiệp thực sự đầu tiên ở mùa giải 20-21 thông qua hợp đồng đội trẻ ký với Bayern. Dù chuyển đến Bayern từ Chelsea nhưng thu nhập của anh vẫn chưa đến 1 triệu euro. Tuy nhiên, sau bước ngoặt quan trọng vào tháng 3 năm 2021, Musiala cuối cùng cũng có được hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong đời, hợp đồng có thời hạn đến năm 2026, với tổng thu nhập xấp xỉ 25 triệu euro và được trả dần. Với thành tích vượt trội, mức lương của anh cũng được điều chỉnh sau World Cup 2022 và hiện lên tới 9 triệu euro mỗi năm.

Bayern rất mong muốn gia hạn hợp đồng với Musiala và dự định bắt đầu đàm phán sơ bộ sau cúp châu Âu. Nhưng Musiala không cảm thấy áp lực gì cả. Thái độ của Bayern rất rõ ràng. Họ sẵn sàng biến Musiala trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất câu lạc bộ, với mức lương hàng năm hơn 20 triệu euro.

Ngoài ra, Musiala còn trở thành người nổi tiếng với thương hiệu quần áo Nike của mình. Anh trở thành người Đức đầu tiên có quảng cáo Nike của riêng mình và theo hợp đồng, anh có thể kiếm được khoảng 6 triệu euro mỗi năm.

Về phần Yamal, anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái, có thời hạn đến năm 2026 và bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro. Ở Tây Ban Nha, những điều khoản giải phóng này là bắt buộc trong hợp đồng. Do giới hạn độ tuổi, Yamal chỉ có thể ký hợp đồng trong 3 năm và mức lương hàng năm hiện tại của anh là khoảng 2,5 triệu euro.

Tương lai của Yamal cũng đang được chú ý. Chủ tịch Barcelona Laporta mới đây tiết lộ đội bóng đã từ chối lời đề nghị trị giá 200 triệu euro. Lời đề nghị này được cho là đến từ Paris Saint-Germain, đội dường như muốn đưa Yamal về làm người kế nhiệm Kypbapp.

Barcelona đã không ngần ngại đề nghị với Yamal một bản hợp đồng khổng lồ. Được biết, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này về việc gia hạn hợp đồng đến năm 2030 khi anh tròn 18 tuổi, đồng thời sẽ được tăng lương đáng kể.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.