Rodri nói đùa: Các cầu thủ trẻ có vẻ hòa hợp nhưng thực tế họ đã đánh nhau suốt cả ngày.

Tiền vệ người Tây Ban Nha Rodri mới đây đã nhận lời phỏng vấn với Cobe và nói về một loạt chủ đề như sự khác biệt giữa đội tuyển Tây Ban Nha năm nay và World Cup 2022, cũng như các cầu thủ trẻ trong đội và triển vọng dự cúp châu Âu.

Khi nói về việc chia sẻ phòng thay đồ với các thiếu niên trẻ, Rodri cho biết: “Họ suốt ngày tìm kiếm rắc rối của nhau. Dù có vẻ thân nhau nhưng thực tế họ lại cãi vã với nhau suốt ngày. Họ dùng sự ngây thơ và ngây thơ của mình”. Bóng đá vui vẻ đến với chúng tôi và đôi khi tôi phải bảo họ bình tĩnh và tập trung.”

Đề cập đến thời gian sử dụng điện thoại di động, Rodri cho biết: “Tôi ngày càng ít tham gia vào thế giới kỹ thuật số. WhatsApp (phần mềm xã hội) khiến tôi bỏ lỡ rất nhiều thông tin quan trọng”.

Trong khi những người khác đang chơi PlayStation lúc rảnh rỗi thì Rodri lại có kế hoạch khác: “Chúng tôi có một sân gôn và một khu spa tuyệt vời. Thành thật mà nói, tôi đang cố gắng hồi phục, từ trận đấu này sang trận đấu tiếp theo. Và tôi đã dành một khoảng thời gian để hồi phục.” rất nhiều thời gian chơi phi tiêu với Vivian.”

Khi nói về triển vọng dự cúp châu Âu của Tây Ban Nha, Rodri nói: “Bây giờ trận đấu thực sự quyết định đang đến. Chúng tôi phải tiến một bước và đây là tiêu chuẩn mà chúng tôi sẽ đo lường. Mọi thứ chúng tôi đã làm trước đây không có gì đáng nói.”

Rodri nói về sự khác biệt giữa đội tuyển Tây Ban Nha và World Cup 2022: “Sự khác biệt rõ ràng là Tây Ban Nha hiện chú ý hơn đến chiều sâu, mạnh mẽ hơn và rõ ràng hơn. Chúng tôi sắp phải đối mặt với một số trận đấu rất phức tạp mà chúng tôi cần phải trưởng thành hơn”.

Về huấn luyện viên trưởng De la Fuente, Rodri cho biết: “Sự bình tĩnh và tự do mà ông ấy truyền tải cho các cầu thủ là rất quan trọng. Ông ấy là một huấn luyện viên rất rõ ràng về chiến thuật của mình và ông ấy có thể truyền đạt tốt ý tưởng của mình. Điều đó thể hiện trên sân cỏ.”

Khi nói về đồng đội Cucurella, Rodri nói: “Cucurella, tôi đã biết anh ấy từ lâu. Anh ấy đã giúp ích rất nhiều cho chúng tôi ở cúp châu Âu, đặc biệt là ở hàng thủ. Tính cách của anh ấy rất nổi bật”.

Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Guardiola dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha, Rodri trả lời: “Nếu Guardiola thay thế De La Fuente, kết quả chắc chắn sẽ ‘khác’. Trước hết, việc xây dựng đội bóng không chỉ dựa vào huấn luyện viên”. cũng phụ thuộc vào phẩm chất cá nhân của các cầu thủ. Từ quan điểm này, tình hình cũng tương tự, nhưng trong nội bộ, nhiều cơ chế khác nhau.”

Cuối cùng, Rodri nói về việc luân chuyển đội: “Chúng tôi có một đợt luân chuyển rất quan trọng, điều này khiến chúng tôi trở thành một đội rất khó nắm bắt.”

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.