Vấn đề giải nghệ của James vẫn chưa được quyết định. Hãy kiên nhẫn chờ đợi một năm trước khi đưa ra quyết định.

Siêu sao James đã ký hợp đồng gia hạn hai năm với Lakers trị giá 104 triệu USD. Hợp đồng này bao gồm việc chấm dứt sớm hợp đồng và các điều khoản phủ quyết thương mại cho mùa giải 2025-26. James dù đã 39 tuổi nhưng anh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao của giải đấu. Mùa hè này, anh đã chọn không tham gia năm cuối cùng của hợp đồng trị giá 51,4 triệu USD và trở thành cầu thủ tự do. Lakers đã nỗ lực rất nhiều để giữ chân James, bao gồm cả việc chọn Redick, người mà ông thích, làm huấn luyện viên và chọn con trai Bronny vào dự tuyển. Những điều này cung cấp các điều kiện để gia hạn hợp đồng.

Lakers ban đầu dự định gia hạn hợp đồng với James trong thời gian dài hơn và họ sẵn sàng cung cấp một hợp đồng lương tối đa có thời hạn 3 năm trị giá tổng cộng 162 triệu USD. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, James đã quyết định ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm trị giá 104 triệu USD. Số tiền hợp đồng mới đã tăng lên so với hợp đồng trước đó.

Hiện vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi James có thể thi đấu trên sân trong bao lâu. Ông nói vào cuối mùa giải trước: “Tôi không có lịch thi đấu rõ ràng nhưng rõ ràng thời gian trên sân của tôi sẽ không dài, ít nhất James sẽ tiếp tục thi đấu trên sân ở mùa giải 2024-25”. , và anh ấy cũng sẽ trở thành đồng đội với con trai Bronny của mình, sát cánh chiến đấu, đây cũng sẽ trở thành lần đầu tiên trong lịch sử NBA có hai cha con chơi cùng một đội. Dù thế nào đi chăng nữa, James cũng sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng mình và mang đến nhiều kỳ vọng hơn cho người hâm mộ.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.