Bình luận của phóng viên: Màn trình diễn xuất sắc của Hou Yongyong lại đáng được chú ý. Thật khó để đánh giá màn trình diễn ở giải VĐQG Na Uy.

Ngày 3/7, tin tức mới nhất về Hou Yongyong lan truyền khắp cộng đồng bóng đá Trung Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn, Hou Yongyong khẳng định anh không thay đổi quốc tịch Trung Quốc và bày tỏ sự gắn bó cũng như kỳ vọng với đội tuyển quốc gia. Điều này đã thu hút sự chú ý và thảo luận của nhiều người, trong đó có nhà báo nổi tiếng Pei Li.

Khi nói về Hầu Vĩnh Dũng, Pei Li bày tỏ sự lạc quan về địa vị của hậu vệ này. Anh tin rằng Hou Yongyong đã thể hiện tốt ở Lanheim và đã ghi 10 bàn mùa này. Tuy nhiên, vẫn còn đó những nghi ngờ về việc liệu Hou Yongyong có thể thi đấu tốt trong top 18 vòng sơ loại thế giới hay không.

Pei Li cho biết: “Hou Yongyong có thể nói là đùi của đội Lanheim. Anh ấy đã thể hiện rất tốt ở mùa giải này và ghi được 10 bàn thắng. Nhưng liệu anh ấy có thể góp mặt trong top 18 của Vòng sơ loại thế giới xuất sắc hay không thì điều này khó có thể thực hiện được. Xét cho cùng, thật khó để đánh giá trình độ của Giải hạng nhất Na Uy. Đội bóng Lanheim chỉ nằm ở hạng trung và hạng dưới của Giải hạng nhất Na Uy. Họ đã thắng 4 trận sau 14 trận mùa này. thua lỗ, xếp thứ 10.”

Hou Yongyong năm nay 26 tuổi, là tiền vệ tấn công. Anh trở thành cầu thủ Trung Quốc vào năm 2019 và gia nhập Câu lạc bộ Guoan Bắc Kinh, nhưng không có nhiều cơ hội ở Chinese Super League. Phải đến đầu năm 2023, anh mới trở lại Na Uy và dần lấy lại phong độ sau giai đoạn sa sút vì chấn thương. Vì vậy, việc anh trở thành thành viên của đội tuyển quốc gia vẫn có khả năng.

Khi câu chuyện giữa Hou Yongyong và đội tuyển quốc gia tiếp tục phát triển, chúng ta có thể mong đợi những diễn biến và tin tức trong tương lai.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.