Barcelona: Không tính chuyện bán Fati trong mùa hè này và không có ý định cho anh mượn

Theo Mundo Deportivo, cầu thủ 21 tuổi Fati luôn mơ ước thành công ở Barcelona dù phải đối mặt với nhiều khó khăn. Barcelona cũng sẵn sàng giúp đỡ anh ấy. Giám đốc thể thao Deco và huấn luyện viên trưởng mới Flick rất lạc quan về anh ấy.

Họ tin rằng Fati là thành viên của câu lạc bộ và đội cần cho anh ấy một cơ hội vì anh ấy có đủ sức mạnh. Đặc biệt khi Barcelona đã giới thiệu một đội mới để giúp các cầu thủ chuẩn bị thể lực, họ tin rằng điều này sẽ rất có lợi cho sự chuẩn bị trở lại của Fati. Fati có khả năng ghi bàn mà Barcelona cần nhưng chấn thương đã khiến anh không thể thi đấu. Bây giờ vấn đề là giúp anh ấy trở lại phong độ tốt nhất.

Gần đây, Deco đã có cuộc trò chuyện dài ngày với Fati. Deco nói với anh ấy rằng anh ấy tin tưởng anh ấy và Flick muốn anh ấy trở thành một phần của đội hình. Họ tin rằng Fati có mọi thứ anh cần để thành công, chìa khóa duy nhất là chính anh và anh phải làm việc chăm chỉ vì sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Barca sẽ không nghe những lời đề nghị dành cho Fati vào mùa hè này và đã nói với các cầu thủ rằng họ đặt niềm tin lớn vào họ. Điều Fati cần là được làm việc với các nhà vật lý trị liệu, huấn luyện viên thể lực của Barcelona và tập trung nỗ lực hết mình để lấy lại thể trạng tốt nhất. Fati cũng hoàn toàn tập trung vào Barcelona và cha anh đã nói với người đại diện Mendes rằng đừng nghe bất kỳ lời đề nghị nào, mặc dù Mourinho muốn Fati mạo hiểm tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Barcelona đã lên kế hoạch cho bước tiếp theo, bắt đầu bằng việc tập luyện trước mùa giải và sau đó là đi du đấu. Đây là cơ hội để Fati chứng tỏ sức mạnh của mình. Barcelona không muốn cho Fati mượn, ngay cả khi có thể tiết kiệm được một ít lương. Bởi một khi cầu thủ được cho mượn, đội ngũ y tế của Barcelona không thể theo dõi tình trạng thể lực của anh ấy.

Đối với Fati, tình hình hiện tại là một sự khích lệ: Flick trở thành huấn luyện viên đội một, từng gặp nhau trước đó ở Brighton. Điều tiếp theo cần quan sát là yêu cầu của Flick đối với Fati. Ý tưởng của câu lạc bộ là để tiền đạo còn trẻ này đóng vai trò tạo ra sự mất cân bằng và ghi bàn.

Xem thêm thông tin bóng đá, Kqbđ Cách chính xác nhất để cung cấp kết quả bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá, lịch thi đấu bóng đá và số liệu thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá.